Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Xuất hiện ảnh thực tế 4 mẫu smartphone mà Vsmart sắp trình làng: Active 3, Live 3, Joy 3+, Star 3

Nguồn tin từ Nga cho biết, nhà sản xuất điện thoại thương hiệu Việt – Vsmart sẽ tung ra 5 smartphone trong thời gian tới, trong đó 1 mẫu máy đã ra mắt tại Việt Nam.

Không lâu sau khi chiếc Vsmart Active 3 lộ ảnh thực tế với cụm camera selfie "thò thụt" độc đáo thì mới đây, trang web 4pda.ru tại Nga đã bất ngờ chia sẻ thông tin 4 smartphone Vsmart mới sẽ được ra mắt trong thời gian tới, bao gồm Vsmart Star 3, Vsmart Joy 3+, Vsmart Live 3 và Vsmart Active 3.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Vsmart Active 3 lộ ảnh thực tế: Thiết kế camera "thò thụt", vân tay ở mặt lưng, ra mắt ngay cuối năm nay?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 4-smartphone-Vsmart-1 Xuất hiện ảnh thực tế 4 mẫu smartphone mà Vsmart sắp trình làng: Active 3, Live 3, Joy 3+, Star 3

Đáng tiếc là nguồn tin ngày hôm nay không chia sẻ thêm bất cứ điều gì về các điện thoại này và hình ảnh cũng có chất lượng không cao nên chúng ta không có nhiều thông tin về 4 smartphone sắp ra mắt của Vsmart. Tuy nhiên, theo dự đoán thì chiếc máy thứ 3, từ trái qua sẽ là Vsmart Bee 3 bởi chiếc máy này đã được Vinsmart ra mắt và có thiết kế giống hệt chiếc máy trong ảnh.

Ngoài ra, chiếc máy đầu tiên từ trái qua nhiều khả năng sẽ là Vsmart Active 3 bởi vì chúng ta từng thấy hình ảnh thực tế của điện thoại này cách đây vài ngày. Còn chiếc máy kế bên phải Vsmart Bee 3 có thể là Vsmart Star 3, bởi lẽ nó có thiết kế trông khá "rẻ tiền" và phù hợp với một sản phẩm giá rẻ.

Nhìn chung, có thể thấy thiết kế mặt sau của 4 smartphone mà Vsmart sắp ra mắt có thiết kế khá tương đồng nhau với cụm camera nằm ở góc trên cùng bên trái, cảm biến vân tay nằm ở vị trí gần chính giữa nửa trên thân máy và bên dưới là logo VSmart.

Bạn thấy 4 chiếc smartphone VSmart sắp ra mắt như thế nào?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 4pda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét