Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Samsung chuẩn bị ra mắt TV “không viền màn hình” tại CES 2020

Các báo cáo mới đây đã cho biết Samsung có thể sẽ trình làng một chiếc TV cao cấp nhất, không có viền màn hình tại triển lãm CES 2020 tới đây.

Trong một buổi họp mặt nội bộ trước thềm sự kiện CES 2020, chủ tịch của Samsung là ông Kim Hyun-suk cùng các ban điều hành đã xác nhận sẽ lên kế hoạch sản xuất hàng loạt một dòng sản phẩm TV mới bắt đầu từ tháng 2 tới đây, đồng thời nhấn mạnh rằng đây không phải là một dòng sản phẩm với công nghệ bình thường.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Samsung đã bắt đầu sản xuất Galaxy M51 tại Ấn Độ, sắp được ra mắt chính thức
  • Samsung sẽ "khoe" công nghệ bàn phím ảo chỉ cần dùng camera selfie tại CES 2020
  • Báo cáo: Samsung Galaxy S11 và Fold 2 có thể ra mắt sớm hơn dự kiến

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 663_778_1914 Samsung chuẩn bị ra mắt TV

Những điều mà Samsung sẽ làm và mang lên dòng sản phẩm TV cao cấp của mình chính là việc loại bỏ hoàn toàn viền màn hình chi phiên bản 65 inch và các phiên bản lớn hơn. Các linh kiện sẽ được cung cấp bởi Shinsegye Engineering và Taehwa Precision.

"Không giống như các dòng sản phẩm được gọi là "không viền bezel" nhưng thực chất vẫn có viền màn hình, dòng sản phẩm lần này sẽ không hề có bất cứ viền bezel nào. Samsung sẽ trở thành nhà sản xuất đầu tiên tiên phong thiết kế này", một nhà phát triển hoạt động trong dự án này của Samsung cho biết.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-The-Wall-MicroLED-modular-TV Samsung chuẩn bị ra mắt TV

Người này cũng tiết lộ thêm rằng một số chỉ trích cũng được đưa ra khi họ bày tỏ quan ngại về tính toàn vẹn cấu trúc của sản phẩm, cụ thể là sự tách biệt giữa bảng điều khiển và bản thân chiếc TV. Tuy nhiên, chắc hẳn Samsung đã đưa ra được các giải pháp cho các vấn đề về độ bền, nên mới quyết định đi vào sản xuất hàng loạt. Nếu không thì chúng ta sẽ vẫn chỉ chứng kiến một nguyên mẫu TV không viền màn hình và có thể phải tới năm sau nữa mới được thương mại hóa.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: thelec

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét