Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Lộ bằng sáng chế của Samsung về một chiếc smartphone có màn hình có thể kéo dài được

Bên cạnh smartphone màn hình gập, Samsung còn đăng ký bằng sáng chế cho một mẫu điện thoại với màn hình có thể kéo dài được.

Cụ thể, trang Gizchina mới đây vừa chia sẻ thông tin cho biết nhà sản xuất điện thoại đến từ Hàn Quốc – Samsung vừa đăng ký một bằng sáng chế mới về một chiếc smartphone có màn hình kéo dài được. Nhờ thiết kế này màn hình điện thoại có thể kéo dài thêm vài inch mà không bị gián đoạn.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Sau Galaxy Fold, Samsung sẽ ra mắt smartphone có thể kèo dài màn hình 1 cách linh hoạt
  • Đây sẽ là màn hình lỗ đục kiểu mới của Samsung?
  • Lộ bằng sáng chế smartphone màn hình co giãn của Samsung, sẽ được tích hợp cho Galaxy S11?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất bang-sang-che-Samsung Lộ bằng sáng chế của Samsung về một chiếc smartphone có màn hình có thể kéo dài được

Theo báo cáo, Samsung đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế mới này tại Văn phòng Bằng sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ vào tháng 6, và nó được công bố vào ngày 19/12 vừa qua. Công ty Hàn Quốc đang hi vọng bằng sáng chế này sẽ được cấp càng sớm càng tốt.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  bang-sang-che-Samsung-1 Lộ bằng sáng chế của Samsung về một chiếc smartphone có màn hình có thể kéo dài được

Bản phác thảo bằng sáng chế cho thấy điện thoại Samsung có viền hai cạnh trái và phải khá hẹp. Tuy nhiên, phần "cằm" lại có kích thước khá lớn. Điểm thú vị của điện thoại này là nó có thể mở rộng diện tích màn hình hiển thị. Nếu người dùng muốn phóng to màn hình, họ chỉ cần dùng thao tác cuộn (có một bảng điều khiển có thể tháo rời ở mặt sau).

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất bang-sang-che-Samsung-2 Lộ bằng sáng chế của Samsung về một chiếc smartphone có màn hình có thể kéo dài được

Điện thoại thông minh được cấp bằng sáng chế cũng có một cảm biến "lạ" có thể nhận ra sự thay đổi của tọa độ đầu vào cảm ứng trong thời gian thực để tính toán mức độ tăng hoặc giảm của kích thước màn hình hiển thị.

Tuy nhiên, vì đây chỉ là một bằng sáng chế vẫn chưa rõ Samsung có định hiện thực hóa nó lên các smartphone của hãng trong tương lai hay không.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét