Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Giới thiệu SIM mới của Vietnamobile, chưa tới 1000Đ có ngay 5GB data tốc độ cao/ngày

Hiện nay, hệ thống CellphoneS đang phân phối độc quyền siêu data SIM 4G Vietnamobile với dung lượng truy cập tốc độ cao lên đến 5GB/ngày.

Để giúp khách hàng có thể truy cập mạng tốc độ cao mọi lúc mọi nơi, Vietnamobile đã giới thiệu siêu SIM data mới với mức giá rất tốt. Chắc chắn, siêu SIM mới này sẽ đáp ứng tốt các như cầu lướt web, vào mạng xã hội hay chơi game của người dùng.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • SIM du lịch là gì? Nên mua SIM du lịch ở đâu để có giá rẻ, uy tín?
  • Xuất hiện lỗ hổng bảo mật thẻ SIM khiến 1 tỷ thiết bị toàn cầu bị tin tặc thu thập trái phép
  • Đăng ký SIM Viettel số đẹp, dễ nhớ chỉ từ 200,000đ tại CellphoneS, sắm SIM số đẹp chưa bao giờ dễ đến thế

Siêu data SIM Vietnamobile hiện được bán độc quyền tại hệ thống CellphoneS với mức giá 300,000 đồng. Khách hàng sẽ nhận được gói cước truy cập Internet tốc độ cao trong vòng 1 năm với 5GB/ngày.

  • Sforum.vn đã từng có bài đánh giá chi tiết về mẫu SIM này, đo tốc độ load video, tốc độ thực tế, quý độc giả quan tâm có thể theo dõi tại bài viết sau: Trải nghiệm Siêu SIM 4G Vietnamobile độc quyền tại CellphoneS .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất sieu-sim-data-4g-vietnamobile-18 Giới thiệu SIM mới của Vietnamobile, chưa tới 1000Đ có ngay 5GB data tốc độ cao/ngày

Đặc biệt, người dùng sẽ không cần phải nạp thêm tiền cũng như không phải đăng ký lại hàng tháng. Với 300,000 đồng có sẵn trong tài khoản, hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước mỗi tháng với mức phí là 25,000 đồng/tháng.

Như vậy, chỉ với chưa đến 1,000 đồng/ngày, người dùng sẽ có thể truy cập 4G thoải mái lên tới 5GB tốc độ cao. Tổng cộng, bạn sẽ sở hữu 1800GB dữ liệu data sử dụng trong vòng 1 năm.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất IMG_8322 Giới thiệu SIM mới của Vietnamobile, chưa tới 1000Đ có ngay 5GB data tốc độ cao/ngày

Trên thị trường hiện nay, cũng có rất nhiều SIM cung cấp khả năng truy cập 4G cho người dùng với dung lượng cao mỗi ngày. Tuy nhiên, siêu data SIM Vietnamobile hiện đang sở hữu mức giá thấp nhất.

Để mua siêu data SIM Vietnamobile, khách hàng có thể đến trực tiếp các chi nhánh thuộc hệ thống CellphoneS trên toàn quốc để làm thủ tục. Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể truy cập đường dẫn dưới đây để đăng ký mua SIM trực tuyến.

Mua ngay SIM Vietnamobile 1800GB


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét