Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Huawei P40 Pro lộ diện: Màn hình “đục lỗ” cong tràn cạnh, 5 camera sau hình chữ nhật

Trong vài ngày trở lại đây, những thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm P40 của Huawei đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các trạng mạng.

Dự kiến, bộ đôi Huawei P40 và P40 Pro sẽ chính thức được trình làng vào tháng 3/2020. Và mới đây, những hình ảnh render của model "Pro" vừa tiếp tục được đăng tải trên mạng với thiết kế rất thú vị.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Đây là thiết kế của Huawei P40 Pro, một trong những flagship được mong chờ nhất 2020
  • Thiết kế mặt sau của Huawei P40 Pro đã lộ diện, trông giống hệt Samsung Galaxy S11
  • Thiết kế mặt trước của Huawei P40 Pro lộ diện qua mặt kính bảo vệ

Theo trang Mysmartprice, hình ảnh render ngày hôm nay của Huawei P40 Pro được chia sẻ bởi một leaker có tên @RODENT950 trên Twitter. Anh ta được cho là một thành viên của cộng đồng Slashleaks. Người này còn nói rằng những hình ảnh render của P40 Pro dựa trên những tin đồn và rò rỉ thời gian qua của điện thoại. Tuy nhiên, cũng có thể thiết kế thực tế của flagship này sẽ có một vài điểm khác biệt.

Cụ thể, ảnh render cho thấy Huawei P40 Pro sẽ sở hữu thiết kế màn hình "đục lỗ" hình viên thuốc ở mặt trước với vị trí cụm camera selfie kép nằm ở góc trên cùng bên trái. Nhờ thiết kế này mà viền bezel 4 cạnh của P40 Pro cực kỳ mỏng và 2 cạnh bên cũng được uốn cong đẹp mắt.

Còn ở mặt sau, Huawei P40 Pro gây ấn tượng với hệ thống 5 camera sau có các ống kính được sắp xếp thành hình chữ L và nằm trong một cụm hình chữ nhật khá lớn. Theo báo cáo, cụm camera này có thể bao gồm cảm biến chính Sony IMX686 64MP + ống kính 20MP cho góc chụp siêu rộng + camera tele 12MP (kiểu kính tiềm vọng) + camera macro chuyên dụng + cảm biến TOF để phân tích độ sâu.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác, mẫu flagship sắp tới của Huawei được đồn đoán sẽ có kích thước màn hình từ 6.5 inch đến 6.7 inch. Bên trong, điện thoại này gần như chắc chắn sẽ sử dụng chipset Kirin 990 5G cao cấp nhất của Huawei ở thời điểm hiện tại và đi kèm dung lượng pin được nâng cấp.

Bạn có nghĩ rằng Huawei P40 Pro sẽ trông giống với hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay không?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét