Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Báo cáo: Samsung Galaxy S11 và Fold 2 có thể ra mắt sớm hơn dự kiến

Có vẻ như Samsung có thể đang lên kế hoạch trình làng Galaxy S11 vào một ngày sớm hơn nhiều so với các tin đồn từ trước đó.

Cách đây vài tháng, từng xuất hiện báo cáo cho biết Galaxy S11 sẽ được tiết lộ vào khoảng tuần thứ ba của tháng 2 năm sau. Gần đây, chuyên gia rò rỉ Ice Universe chia sẻ trên Twitter rằng sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung sẽ được tổ chức vào ngày 18/2. Nhưng mới đây, trang web của Israel đã đã công bố một báo cáo cho biết sự kiện ra mắt Galaxy S11 (và có thể là cả Galaxy Fold 2) sẽ được tổ chức vào ngày 11/2.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Để thành công với camera 108MP, Galaxy S11 cần nhiều hơn thông số
  • 8 nâng cấp công nghệ Galaxy S11 cần để thành công, vượt xa các đối thủ trong năm 2020
  • Bản cập nhật Camera của Samsung gần như xác nhận phần cứng của Galaxy S11

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ngay-ra-mat-Galaxy-S11-1 Báo cáo: Samsung Galaxy S11 và Fold 2 có thể ra mắt sớm hơn dự kiến

Dự kiến, địa điểm trình làng Galaxy S11 sẽ diễn ra tại San Francisco, Mỹ, nơi Galaxy S10 cũng được công bố. Nếu báo cáo là chính xác, điều đó có nghĩa là Galaxy S11 sẽ xuất hiện trước một vài tuần so với MWC 2020, dự kiến ​​sẽ khởi động vào ngày 24 tháng 2. Điều này sẽ giúp Samsung có thêm thời gian để quảng bá chiếc flagship mới nhất của mình trước khi các nhà sản xuất khác tung ra các "át chủ bài" của họ tại MWC.

Chưa hết, một tin đồn gần đây còn cho rằng chiếc Galaxy Fold thế hệ tiếp theo có thể được trình làng cùng Galaxy S11 series. Được biết, Galaxy Fold cũng đã được tiết lộ cùng với Galaxy S10 vào đầu năm nay, vì vậy sẽ không ngạc nhiên khi thấy chiếc điện thoại có thể gập tiếp theo của Samsung xuất hiện cùng Galaxy S11. Tuy nhiên, những thông tin này chỉ đang dừng ở mức tin đồn và rò rỉ nên chúng ta phải chờ đến khi Samsung xác nhận để biết được ngày ra mắt chính xác của thế hệ Galaxy S tiếp theo.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét