Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

iPhone 12 Pro Max “đẹp nghiêng nước nghiêng thành” với màn hình tràn viền, camera 108MP

Mẫu iPhone 12 Pro Max được Concept-phones giới thiệu mới đây có thể khiến các iFan bị hút hồn.

iPhone 12 Pro Max là concept được dựng bởi nhà thiết kế Hasan Kaymak. Lần giới thiệu này, Hasan Kaymak cho thấy sự khác biệt về flagship 2020 của Apple sẽ có nhiều khác biệt so với thế hệ trước.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Trên tay mô hình iPhone 12 Pro Max: Màn hình "tai thỏ", viền vát phẳng như iPhone 5s, 3 camera sau hình vuông
  • iPhone 12 Pro Max xuất hiện với thiết kế đẹp không tưởng: Màn hình "đục lỗ" như Note 10, 4 camera sau
  • [Concept] iPhone 12 Pro Max với thiết kế đẹp như mơ: Màn hình không viền, 4 camera, logo "Táo Khuyết" phát sáng

Như bạn đọc có thể thấy ở video trên, Hasan Kaymak đã hình dung chiếc iPhone 12 Pro Max sẽ loại bỏ thiết kế notch "thần thánh" để có được thiết kế mặt trước trong tinh tế và đẹp hơn rất nhiều. Cụ thể, mẫu máy kế nhiệm iPhone 11 Pro Max giờ đây sẽ có viền bezel mỏng đều ở cả 4 cạnh. Và để có được thiết kế này thì Apple sẽ tích hợp camera selfie, loa thoại cũng như các cảm biến phục vụ cho tính năng Face ID nằm bên dưới màn hình.

Di chuyển sang mặt sau thì thiết kế iPhone 12 Pro Max trông khá giống với người tiền nhiệm iPhone 11 Pro Max với hệ thống camera sau hình vuông nằm ở góc trên cùng bên trái. Tuy nhiên, thế hệ iPhone tiếp theo của Apple được hình dung sẽ có 5 máy ảnh sau, bao gồm 1 cảm biến chính 108MP, đi kèm với một ống kính cho góc chụp siêu rộng, camera zoom quang 3X hoặc 5X, cảm biến ToF và 1 cảm biến hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng.

Chưa hết, Hasan Kaymak còn hình dung iPhone 12 Pro Max sẽ sở hữu cấu hình "khủng" bao gồm chip Apple A14 mạnh mẽ, pin dung lượng lên tới 6,000 mAh hứa hẹn đáp ứng tốt 3 ngày dài sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, việc đưa thiết kế với camera 108MP vào trong iPhone 12 Pro Max là điều khó xảy ra bởi Apple không bao giờ đuổi theo cuộc đua về megapixel, đó là chưa kể số lượng RAM và pin lớn.

Chi tiết hơn về concept này, mời bạn đọc cùng xem video dưới đây.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Concetp-Phones

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét