Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2019

Samsung Galaxy S11+ đạt được chứng nhận Bluetooth, sẵn sàng chờ ngày xuất kích

Thời gian gần đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy S11 series , dòng sản phẩm dự kiến sẽ được Samsung chính  thức trình làng vào tháng 2 năm sau.

Cách đây không lâu, một hình ảnh render của Galaxy S11+ đã được tung lên mạng, và nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn khá chi tiết về cụm camera sau của điện thoại. Giờ đây, một rò rỉ mới vừa cho biết mẫu flagship thế hệ mới của Samsung vừa được cơ quan Bluetooth SIG phê duyệt, một dấu hiệu cho thấy thiết bị đã sẵn sàng tiến ra thị trường.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Chi tiết quan trọng về Galaxy S11+ vừa được tiết lộ trong ảnh render mới nhất
  • Báo cáo: Samsung Galaxy S11 và Fold 2 có thể ra mắt sớm hơn dự kiến
  • Rò rỉ mới cho thấy sự khác biệt về kích thước giữa bộ ba Galaxy S11, S11e và S11+

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S11-dat-chung-nhan-Bluetooth-1 Samsung Galaxy S11+ đạt được chứng nhận Bluetooth, sẵn sàng chờ ngày xuất kích

Theo trang GSMArena, dữ liệu từ Bluetooth SIG đã liệt kê 3 model của Galaxy S11+ đó là  SM-G988B_DS, SM-G988B và SM-G988BR_DS. Trong đó, ký tự "DS" là thuộc phiên bản 2 SIM. Đáng tiếc là ngoài tên mã, danh sách này không tiết lộ bất cứ thông tin gì về cấu hình mẫu flagship Galaxy tiếp theo ngoại trừ cho biết nó sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.0.

Còn theo các tin đồn trước đây, Galaxy S11+ được đồn đoán sẽ có màn hình AMOLED kích thước lên tới 6.9 inch, hỗ trợ độ phân giải Quad-HD+ và tần số quét 120Hz. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 865/Exynos 990 (tùy thị trường), có RAM tối đa 12GB, bộ nhớ trong 512GB, pin dung lượng "khủng" 5,000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W.

Đặc biệt, Galaxy S11+ còn gây ấn tượng với hệ thống 5 camera sau, có cảm biến chính 108MP và ống kính zoom tiềm vọng cho khả năng zoom quang 5x ấn tượng.

Về ngày ra mắt, Galaxy S11 series được tin là sẽ chính thức trình làng tại một sự kiện diễn ra vào ngày 11/2 năm sau.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét