Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2019

Lenovo đang phát triển dòng smartphone gaming riêng dưới thương hiệu Legion

Phân khúc smartphone chơi game chuẩn bị chứng kiến sự tham chiến của một cái tên mới toanh – Lenovo Legion.

Người dùng có lẽ đã không còn xa lạ đối với Legion – thương hiệu con của Lenovo chuyên sản xuất laptop dành riêng cho game thủ. Tuy nhiên thời gian sắp tới thương hiệu này còn có thể ra mắt smartphone chơi game.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Lenovo K10 Note lộ ảnh thực tế, ra mắt vào ngày 5/9 tới
  • Lenovo A6 Note tiếp tục lộ thông số cấu hình chi tiết, ra mắt ngày 5/9
  • Lenovo sẽ ra mắt Lenovo K10 Note và A6 Note tại sự kiện ngày 5/9 tới

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Lenovo-Legion-weibo-account Lenovo đang phát triển dòng smartphone gaming riêng dưới thương hiệu Legion

Lenovo đã tạo một tài khoản truyền thông xã hội dành riêng cho dòng smartphone chơi game Lenovo Legion trên Weibo. Mặc dù Lenovo vẫn chưa xác nhận về những chiếc smartphone gaming mang thương hiệu Legion, nhưng tài khoản mạng xã hội này được xác minh và sở hữu bởi Công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Di động Lenovo (Bắc Kinh). Cho đến nay tài khoản này cũng đã chia sẻ ba video chơi game trên smartphone tuy nhiên các tính năng của những thiết bị cầm tay này vẫn chưa hề được tiết lộ. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 4jNJFV Lenovo đang phát triển dòng smartphone gaming riêng dưới thương hiệu Legion

Thị trường smartphone chuyên game hiện tại vốn là sân chơi của các tên tuổi lớn như ROG của ASUS, BlackShark của Xiaomi, iQOO của Vivo hay Red Magic của Nubia. Với sự góp mặt của Lenovo, thị trường smartphone chuyên game vốn sôi động sẽ còn chứng kiến sự canh tranh khốc liệt hơn nữa. Tuy vậy việc đối đầu với những gã khổng lồ đã có kinh nghiệm trên thị trường smartphone gaming cũng không phải là điều dễ dàng cho Lenovo Legion.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét