Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Realme X50 lộ điểm benchmark trên Geekbench, xác nhận dùng chip Snapdragon 765G, có RAM 8GB

Dự kiến, Realme sẽ chính thức trình làng smartphone Realme X50 tại một sự kiện diễn ra vào ngày 7 tháng 1 tới đây.

Chính vì vậy mà càng gần ngày ra mắt, những thông tin rò rỉ về smartphone lại xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc. Mới đây nhất, Realme X50 vừa ghé thăm trang đo hiệu năng Geekbench và nhờ đó mà một vài thông tin cấu hình của máy đã được xác nhận.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Còn chưa ra mắt, Realme X50 đã bị lộ thông số cấu hình chi tiết
  • Realme sắp ra mắt smartphone 5G đầu tiên của hãng, sẽ có tên là Realme X50

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-X50-Geekbench-1 Realme X50 lộ điểm benchmark trên Geekbench, xác nhận dùng chip Snapdragon 765G, có RAM 8GB

Theo trang GSMArena, dữ liệu từ Geekbench cho thấy Realme X50 sẽ đi kèm với số model RMX2051. Tại đây, điện thoại này được phát hiện sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 mới nhất với sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip Snapdragon 765G vừa được Qualcomm ra mắt và đi kèm dung lượng RAM 8GB.

Với cấu hình trên, mẫu di động sắp ra mắt của Realme ghi được điểm số khá tốt trên phần mềm Geekbench 4.4.0 là 2,907 điểm đơn nhân và 7,017 điểm đa nhân, một kết quả khá tốt trong bảng xếp hạng CPU. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kết quả Geekbench cũng có thể là không hoàn toàn chính xác cho đến khi có thông tin chính thức.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì theo các báo cáo trước đây, Realme X50 sẽ được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.67 inch, có độ phân giải Full-HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz và sử dụng thiết kế "đục lỗ" để chứa cụm camera selfie kép. Ngoài ra, điện thoại này còn gây ấn tượng với hệ thống 4 camera sau, bao gồm cảm biến chính 64MP + ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng + camera tele 13MP cho khả năng zoom quang 5x ấn tượng + camera macro 2MP.

Được biết, ngoài Realme X50 thì nguồn tin ngày hôm nay còn phát hiện một chiếc smartphone Realme khác hỗ trợ 5G và đi kèm số model là RMX2052. Dựa vào tên mã thì nhiều khả năng đây là phiên bản Realme X50 Youth, nhưng đáng tiếc là hiện chúng ta không có nhiều thông tin về điện thoại này.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét