Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Samsung sẽ “khoe” công nghệ bàn phím ảo chỉ cần dùng camera selfie tại CES 2020

Samsung mới đây vừa thông báo rằng họ sẽ giới thiệu một loạt các dự án từ chương trình C-Lab tại CES 2020. Và SelfieType có thể là dự án thú vị nhất sẽ được tiết lộ tại sự kiện diễn ra ở Las Vegas sắp tới.

Theo Android Authority, dự án sử dụng thuật toán AI và camera phía trước để mang lại trải nghiệm bàn phím ảo, về cơ bản cho phép người dùng gõ bằng chuyển động ngón tay ngoài màn hình. Điều này giúp mọi người không cần phải lấy điện thoại của mình để trả lời tin nhắn khi tay bị bẩn hoặc đơn giản nó sẽ đem lại cảm giác gõ rộng rãi hơn như việc bạn đang gõ trên bàn phím rời vậy.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Báo cáo: Samsung Galaxy S11 và Fold 2 có thể ra mắt sớm hơn dự kiến
  • Samsung sắp ra mắt tablet 5G đầu tiên trên thế giới, liệu có làm nên chuyện trước iPad Pro?
  • Samsung sẽ giới thiệu dự án NEON bí ẩn tại CES 2020

Samsung cho biết, bản thân SelfieType không yêu cầu phần cứng bổ sung và nó có khả năng thích ứng cao với các thiết bị di động khác nhau như điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay.

Điều này gợi đến những khái niệm điện thoại thông minh kỳ quặc từ nhiều năm qua, cho thấy bàn phím được chiếu lên bề mặt trong thế giới thực. Chúng ta thậm chí đã nhìn thấy một khái niệm tương tự từ hãng Lenovo hồi năm 2015, được đặt tên là Smart Cast.

Tuy nhiên, giới phân tích cho rằng vì không cần phần cần bổ sung mà chỉ dựa vào camera selfie nên việc gõ chính xác có thể là một vấn đề nếu thuật toán không hoàn chỉnh. Ngoài ra, Samsung sẽ phải có cách làm thật thông minh để đưa ra chỉ dẫn cho người dùng có thể nhập chính xác, không thì nó sẽ khá là mù mịt.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Androidauthority

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét