Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Bộ 3 flagship tiếp theo của Samsung sẽ có tên là Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra?

Thời gian gần đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm Galaxy S tiếp theo của Samsung .

Một số tin đồn trước đây cho rằng, các mẫu máy kế nhiệm của Galaxy S10 series sẽ có tên gọi là Galaxy S11e, Galaxy S11 và Galaxy S11+. Trong khi một số báo cáo gần đây lại cho rằng các điện thoại này sẽ thuộc dòng sản phẩm Galaxy S20.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Galaxy S11/S20 được cơ quan BIS phê duyệt, sẵn sàng chờ ngày xuất kích
  • Samsung sẽ trình làng Galaxy S20 thay vì Galaxy S11?
  • Samsung Galaxy S20 mà thế này thì bạn có muốn "tậu" ngay một chiếc?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ten-goi-Galaxy-S20-1 Bộ 3 flagship tiếp theo của Samsung sẽ có tên là Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra?

Hôm nay, @HarmlessKarl, nhà sáng lập của công ty phụ kiện Schnail vừa đăng một ảnh chụp màn hình dường như chứa thông tin về tên gọi của các flagship tiếp theo của Samsung. Rò rỉ cho thấy các mẫu máy kế nhiệm của Galaxy S10e, S10 và S10+ sẽ được đặt tên lần lượt là Galaxy S20, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra.

Hiện tại, cần lưu ý rằng thông tin trên chỉ đang dừng ở mức tin đồn. Tuy nhiên, trước đây các nhà sản xuất phụ kiện thường có một số thông tin trước khi các sản phẩm ra mắt. Đó là lý do tại sao chúng ta thấy rất nhiều bản render không chính thức của điện thoại bị rò rỉ trên các trang mạng. Vì vậy, cũng có thể nhà sản xuất phụ kiện Schnail vừa có được thông báo về việc thay đổi tên của dòng sản phẩm Galaxy S tiếp theo.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ten-goi-Galaxy-S20-2 Bộ 3 flagship tiếp theo của Samsung sẽ có tên là Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra?

Đó là chưa kể leaker nổi tiếng Ice Universe gần đây cũng tiết lộ Samsung sẽ sử dụng tên gọi Galaxy S20 cho các flagship tiếp theo của hãng. Mà dù có tên gì đi nữa thì các mẫu máy kế nhiệm của Galaxy S10 vẫn rất đáng để chờ đợi! Bạn có nghĩ thế không?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét