Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Những điểm nổi bật của Nokia 2.3: Sự lựa chọn mới trong phân khúc giá rẻ

Cách đây khoảng 3 tuần, công ty HMD Global đã bổ sung thêm vào dòng smartphone phân khúc giá rẻ một sản phẩm mới mang tên Nokia 2.3 .

Để bạn đọc có thể tìm hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại này, Sforum xin liệt kê một số điểm nổi bật của Nokia 2.3 trong bài viết dưới đây.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Nokia 2.3 với camera kép, thời lượng pin 2 ngày ra mắt, giá chỉ 1.95 triệu đồng
  • Smartphone giá rẻ Nokia 2.3 tiếp tục đạt chứng nhận quan trọng trước ngày ra mắt
  • Nokia đang chuẩn bị những bước cuối cùng để đưa Nokia 2.3 tiến ra thị trường

Thời lượng sử dụng pin ấn tượng

Điểm đáng chú ý nhất của Nokia 2.3 đó chính là thời lượng sử dụng pin. Để cung cấp năng lượng cho sản phẩm, công ty đã trang bị viên pin có dung lượng 4,000 mAh.

Có thể thấy trên mặt bằng chung thị trường hiện nay, viên pin 4,000 mAh cũng không phải là điểm quá đặc biệt khi hầu hết các nhà sản xuất đang tập trung nâng cao thời lượng sử dụng pin của điện thoại.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất nokia-2-3-5  Những điểm nổi bật của Nokia 2.3: Sự lựa chọn mới trong phân khúc giá rẻ

Thế nhưng, với một thiết bị thuộc phân khúc giá rẻ như Nokia 2.3, chip xử lý cùng những tác vụ khác sẽ không cần quá nhiều pin để hoạt động. Hơn nữa, nhờ sự trợ giúp của hệ thống AI bên trong, Nokia 2.3 sẽ sở hữu thời lượng sử dụng pin lên đến 2 ngày.

Hệ điều hành được cập nhật thường xuyên

Với những sản phẩm sau này, HMD Global luôn đưa vào hệ điều hành Android One và Nokia 2.3 không phải là ngoại lệ. Đây cũng chính là một đặc điểm giúp thiết bị nổi bật hơn các smartphone khác trong tầm giá.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất nokia-2-3-3 Những điểm nổi bật của Nokia 2.3: Sự lựa chọn mới trong phân khúc giá rẻ

Android One được biết đến như một hệ điều hành được sử dụng cho các thiết bị thuộc phân khúc giá rẻ, chỉ bao gồm một vài ứng dụng cơ bản của Google khi cài đặt, giúp thiết bị hoạt động mượt mà hơn.

Hơn nữa, Android One cũng sẽ hỗ trợ thiết bị được liên tục cập nhật phần mềm mới trong khoảng 2 đến 3 năm. Như vậy, ở thời điểm hiện tại nếu sở hữu Nokia 2.3, người dùng sẽ nhận được hệ điều hành Android 9. Sau đó, điện thoại sẽ được nâng cấp lên Android 10 ngay khi có bản cập nhật mới.

Màn hình hiển thị kích thước lớn

Tuy rằng, chất lượng hiển thị không phải là điểm mạnh của Nokia 2.3 vì nằm ở phân khúc giá rẻ, thiết bị chỉ sở hữu tấm nền LCD với độ phân giải 720×1520.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất nokia-2-3-6 Những điểm nổi bật của Nokia 2.3: Sự lựa chọn mới  trong phân khúc giá rẻ

Thế nhưng, với kích thước màn hình lên tới 6.2 inch, máy sẽ có thể hiển thị được nhiều chi tiết. Chất lượng hình ảnh cũng sẽ không làm cho người dùng khó chịu trong quá trình sử dụng.

Bằng lợi thế này, việc đọc báo hoặc xem video trên Nokia 2.3 sẽ trở nên dễ dàng hơn một chút.

Mức giá tốt cùng ưu đãi hấp dẫn

Hiện tại, Nokia 2.3 đang được bán tại hệ thống CellphoneS với mức giá khá dễ chịu là 2,590,000 đồng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ còn nhận thêm 2 ưu đãi khi mua sản phẩm này.

Đầu tiên, quý khách có thể lựa chọn hình thức trả góp lãi suất 0% với Home Credit để sở hữu chiếc điện thoại này. Bằng phương pháp đó, khách hàng sẽ trả trước 30% giá niêm yết của sản phẩm, với Nokia 2.3 là khoảng 777,000 đồng. Phần còn lại sẽ được góp trong 4 tháng.

Với ưu đãi thứ hai, khách hàng nhận được khi mua Nokia 2.3 là một phần quà, pin dự phòng Energizer 15,000 mAh.

Mua Nokia 2.3 nhận ưu đãi hấp dẫn

Kết luận

Như vậy, với những tính năng chúng ta nhắc đến ở trên, Nokia 2.3 sẽ là một chiếc điện thoại phù hợp với những người dùng đang cần tìm mua một chiếc smartphone giá rẻ, có thể dễ dàng thực hiện các thao tác cơ bản như xem phim đọc báo và cả truy cập mạng xã hội để giữ liên lạc với bạn bè, người thân.

Hơn nữa, với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, Nokia 2.3 hứa hẹn sẽ là một chiếc điện thoại mang lại sự thoải mái cho người dùng khi không cần phải sạc pin quá nhiều.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét