Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Samsung đã bắt đầu sản xuất Galaxy M51 tại Ấn Độ, sắp được ra mắt chính thức

Trong năm nay, Samsung đã ra mắt khá nhiều smartphone thuộc dòng Galaxy M hoàn toàn mới của hãng. Và mặc dù năm 2019 vẫn chưa kết thúc nhưng hiện tại chúng ta đã được nhìn thấy thấy thông tin về thế hệ Galaxy M tiếp theo.

Cụ thể, một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng Samsung đã bắt đầu sản xuất smartphone Galaxy M51 tại nhà máy Noida ở Ấn Độ. Điện thoại này sẽ đi kèm với số model là SM-M515.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Samsung sẽ "khoe" công nghệ bàn phím ảo chỉ cần dùng camera selfie tại CES 2020
  • Báo cáo: Samsung Galaxy S11 và Fold 2 có thể ra mắt sớm hơn dự kiến
  • Samsung sắp ra mắt tablet 5G đầu tiên trên thế giới, liệu có làm nên chuyện trước iPad Pro?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-Galaxy-M51-1 Samsung đã bắt đầu sản xuất Galaxy M51 tại Ấn Độ, sắp được ra mắt chính thức

Hơn nữa, báo cáo đề cập rằng việc sản xuất hiện Galaxy M51 đang ở giai đoạn đầu có nghĩa là việc ra mắt sẽ không xảy ra sớm. Điều đáng nói, Galaxy M40 hiện đang là smartphone cao cấp nhất trong dòng M của Samsung. Và vì công ty hiện đang làm việc trên điện thoại thông minh M51, có vẻ như họ sẽ bỏ qua phiên bản Galaxy M50. Theo giới thạo tin, thật hợp lý khi xem xét thực tế rằng Galaxy M và A series 2020 của Samsung sẽ đi theo biệt danh '1' thay vì '0'.

Đáng tiếc là ở thời điểm hiện tại, chúng ta không có nhiều thông tin về thiết kế cũng như cấu hình của Galaxy M51. Tuy nhiên, dựa theo tên gọi thì nhiều khả năng đây sẽ là một phiên bản nâng cấp về cấu hình của Galaxy M40 và hy vọng trong vài ngày tới, chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin hơn về nó.

Nói về các thiết bị sắp ra mắt, Samsung hiện cũng đang làm việc trên các thiết bị hàng đầu tiếp theo của hãng, nhiều khả năng sẽ được đặt tên là Galaxy S20, S20e và S20 Plus. Ngoài ra, chúng ta cũng sẽ thấy chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold thế hệ tiếp theo ra mắt vào tháng 2 năm sau. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét