Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Các nhà cung cấp của Apple AirPods đang tìm cách để mở rộng sản xuất tại Việt Nam

Luxshare Precision và Goertek, hai công ty Trung Quốc sản xuất linh kiện cho AirPods , đang đàm phán với các ngân hàng để tài trợ mở rộng sản xuất tại Việt Nam, theo The Information.

Hai công ty trên đang tìm kiếm khoản tiền "hàng trăm triệu USD" để bắt đầu chuyển một số dây chuyền sản xuất linh kiện tới Việt Nam, trong bối cảnh căng thẳng thương mại giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ. Được biết, họ cũng đã thử nghiệm sản xuất AirPods tại Việt Nam.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Những vấn đề thường gặp khi sử dụng Apple AirPods và cách khắc phục
  • Nhìn lại những sản phẩm công nghệ tốt nhất năm 2019: Apple thống trị danh sách
  • AirPods Pro cháy hàng liên tục, các "con buôn" rao bán lại với giá cao hơn

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất airpods Các nhà cung cấp của Apple AirPods đang tìm cách để mở rộng sản xuất tại Việt Nam

Mặc dù đã có một thỏa thuận gần đây giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc nhằm hạn chế việc tăng thuế, nhưng các công ty ở Trung Quốc vẫn lo ngại thỏa thuận trên sẽ không kéo dài.

Theo The Information, sản xuất tại Việt Nam là "sự thay thế tự nhiên" của Apple , do các linh kiện của Trung Quốc có thể được vận chuyển đến Việt Nam qua đường bộ, đường biển hoặc đường hàng không và chi phí lao động chỉ bằng 1/3 của Trung Quốc.

Lực lượng lao động của Việt Nam cũng được cho là "dồi dào với những sinh viên tốt nghiệp ngành kỹ thuật mới". Chính phủ Việt Nam đang có trợ cấp và giảm thuế cho các hãng muốn sản xuất trong nước.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất airpods-2 Các nhà cung cấp của Apple AirPods đang tìm cách để mở rộng sản xuất tại Việt Nam

Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, Apple AirPods‌ đã có doanh số bùng nổ và có nhiều tháng, nguồn cung ‌AirPods‌ của Apple không thể đáp ứng nhu cầu. Trong năm nay, Apple đã phát hành AirPods‌ 2 và AirPods Pro , cả hai đều có doanh số rất ấn tượng. Apple gần đây đã yêu cầu Luxshare Precision tăng gấp đôi sản lượng AirPods Pro‌ do nhu cầu cao hơn nhiều so với dự kiến ban đầu.

Cả Luxshare Precision và Goertek đều có sự tăng trưởng mạnh mẽ nhờ vào ‌AirPods‌, với giá cổ phiếu tăng gấp ba lần trên thị trường chứng khoán Thâm Quyến kể từ đầu năm cho đến nay.

MUA AIRPODS VN/A GIÁ TỐT


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét