Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Nhiều người dùng iPhone X đang phàn nàn về việc pin sụt giảm nhanh bất thường

Đã 2 năm kể từ khi Apple ra mắt iPhone X và hiện tại, điện thoại này dường như bắt đầu gặp các vấn đề về thời lượng pin.

Theo tuyên bố của công ty, pin của iPhone sẽ mất dung lượng khoảng 20% sau 500 chu kỳ sạc. Tuy nhiên, một số người dùng iPhone X đang báo cáo rằng điện thoại của họ bị sụt giảm pin nhanh chóng ngay cả khi dung lượng pin còn lại trên 80%.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • So sánh nhanh camera iPhone 11 Pro và iPhone X: Sẽ là yếu tố đáng để bạn nâng cấp!!!
  • iPhone 11 Pro bất ngờ thua iPhone XS trong màn đọ tốc độ mở ứng dụng
  • Sẽ thế nào sử dụng iPhone X với một chiếc bàn phím Macintosh 1984

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất pin-iPhone-X-sut-nhanh-chong-1 Nhiều người dùng iPhone X đang phàn nàn về việc pin sụt giảm nhanh bất thường

Cụ thể, một số người dùng trên Reddit nói rằng chiếc iPhone X mà họ mua kể từ ngày đầu tiên máy bán ra dù có dung dung lượng pin gần 90% nhưng thời gian mà họ sử dụng lại thấp hơn nhiều so với bình thường. Một số người dùng iPhone XS dường như có một vấn đề tương tự.

Cần lưu ý rằng thời lượng pin và dung lượng pin điện thoại có sự khác biệt nhau đáng kể, tùy thuộc vào cách sử dụng và thói quen sạc pin của mỗi người dùng. Theo đó, với những người dùng thói quen sạc thất thường thì dường như pin điện thoại của họ sẽ bị "chai" nhanh hơn bình thường.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất pin-iPhone-X-sut-nhanh-chong-2 Nhiều người dùng iPhone X đang phàn nàn về việc pin sụt giảm nhanh bất thường

Được biết, Apple trước đó đã dính vào vụ bê bối về Pingate liên quan đến việc iPhone bị tắt nguồn ngay cả khi pin còn lại khoảng 30% và đó là do pin bị chai trên các iPhone cũ. Apple sau đó đã nói rõ rằng, một số thỏi pin bị chai không cung cấp đủ năng lượng trong một số trường hợp nhất định, khiến máy bị tắt. Công ty đã phải đối mặt với hơn 32 vụ kiện tập thể liên quan đến vấn đề này.

Nhà sản xuất iPhone sau đó đã phát hành bản cập nhật phần mềm thể hiện rõ ràng tình trạng pin của iPhone trong menu Cài đặt. Họ cũng cung cấp một tính năng cho phép điện thoại tiếp tục được bật nguồn ngay cả khi mức điện năng của pin thấp hơn so với những gì quy định. Công ty cũng giảm giá thay pin iPhone, từ 79 USD xuống còn 29 USD.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét