Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Thư mời ra mắt Realme X50 5G đi kèm một món quà hết sức thú vị, bạn có đoán được không?

Realme gần đây đã chính thức xác nhận rằng sự kiện ra mắt cho smartphone Realme X50 5G tại Trung Quốc sẽ được tổ chức vào ngày 7 tháng 1. Hôm nay, công ty Trung Quốc này đã bắt đầu gửi thư mời chính thức cho sự kiện ra mắt tới giới truyền thông.

Theo trang Gizmochina, thư mời cho sự kiện ra mắt Realme X50 5G được gửi trong một hộp quà Giáng sinh bí ẩn được thiết kế theo dạng hộp kéo, trong đó có chứa cả kẹo và một chiếc chìa khóa có gắn dây đeo. Nội dung của tấm thiệp đề cập tới công nghệ 5G cũng như nhãn hiệu điện thoại 5G của Realme, mặt sau có in các chi tiết như thời gian diễn ra sự kiện.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Chính thức: Realme X50 5G với chip Snapdragon 765G, giá "mềm" sẽ ra mắt ngày 7/1
  • Realme X50 5G hỗ trợ sạc nhanh Flash Charge VOOC 4.0, đầy 70% pin chỉ trong 30 phút
  • Realme X50 5G với chip Snapdragon 765G, camera selfie kép sẽ ra mắt ngày 5/1

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thu-moi-Realme-X50-5G-1 Thư mời ra mắt Realme X50 5G đi kèm một món quà hết sức thú vị, bạn có đoán được  không?

Ngoài ra, chiếc hộp cũng đi kèm với một chiếc vòng cổ chìa khóa bí ẩn, được khắc hai dòng kí tự là "Realme 5G" và "Real Self X50 5G". Theo giới thạo tin, đây là thông điệp cho thấy Realme muốn ra mắt thế hệ smartphone 5G đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ý nghĩa thực sự ẩn sau chiếc chìa khóa đi kèm thì vẫn chưa được giải mã.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thu-moi-Realme-X50-5G-3 Thư mời ra mắt Realme X50 5G đi kèm một món quà hết sức thú vị, bạn có đoán được không?

Trước đó, Realme đã từng xác nhận smartphone Realme X50 sẽ sở hữu thiết kế màn hình "đục lỗ" kép tương tự chiếc Redmi K30 5G. Ngoài ra, điện thoại này sẽ hỗ trợ Wi-Fi kênh đôi và 5G để kết nối trực tuyến cùng một lúc, giúp tăng tốc độ mạng và cải thiện độ ổn định. Chưa hết, công ty Trung Quốc này cũng tiết lộ rằng Realme X50 5G sẽ bao gồm tất cả các dải tần số chính cho kết nối 5G, bao gồm n1, n41, n78, n79 và sẽ hỗ trợ cả mạng 5G chế độ kép (SA lẫn NSA).

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thu-moi-Realme-X50-5G-2 Thư mời ra mắt Realme X50 5G đi kèm một  món quà hết sức thú vị, bạn có đoán được không?

Điểm khiến Realme X50 5G thu hút khách hàng trong phân khúc tầm trung là việc hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 cho phép nạp tới 70% pin chỉ trong 30 phút. Sản phẩm sở hữu màn hình AMOLED 6.4 inch, có 12GB RAM, bộ nhớ trong 256GB và được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 765G.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét