Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Facebook ngừng cho phép người dùng đăng ký tài khoản Messenger bằng số điện thoại

Thay đổi mới sẽ chỉ ảnh hưởng tới những người dùng đăng ký mới và không ảnh hưởng tới những ai vẫn đang đăng nhập Messenger bằng số điện thoại.

Trong nỗ lực để thu hút nhiều người dùng tới nền tảng mạng xã hội của mình, Facebook giờ đây đã không còn hỗ trợ người dùng mới đăng ký nền tảng Messenger bằng số điện thoại. Theo như một báo cáo mới đây từ VentureBeat thì Facebook yêu cầu người dùng phải tạo tài khoản Facebook thì mới có thể sử dụng được Messenger.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Facebook, Messenger và Instagram đồng loạt gặp sự cố không thể tải được ảnh
  • Facebook Messenger đang thử nghiệm chế độ Dark Mode, sắp triển khai rộng rãi?
  • Facebook lại lỗi toàn diện: Mất ảnh đại diện, không đăng được status, News Feed ngừng hoạt động,…

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ảnh_1280x720-800-resize Facebook ngừng cho phép người dùng đăng ký tài khoản Messenger bằng số điện thoại

Trước đây, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng Messenger một cách độc lập không cần tới Facebook chỉ bằng cách đăng ký bằng số điện thoại. tuy nhiên, bằng việc loại bỏ khả năng đăng ký mới bằng số điện thoại, đây sẽ là một trong những cách thức giúp Facebook quản lý chặt chẽ tài khoản của người dùng hơn cũng như tránh các tài khoản giả mạo, tài khoản "clone"…

Phát ngôn viên của Facebook cũng đã cho biết:

"Nếu bạn là người dùng mới của Messenger, bạn sẽ cần phải có một tài khoản Facebook trước tiên để có thể trò chuyện với bạn bè. Chúng tôi nhận thấy phần lớn người dùng Messenger đều đăng nhập sử dụng Facebook, do đó chúng tôi muốn đơn giản hóa quá trình này. Nếu vẫn đang sử dụng Messenger mà không có tài khoản Facebook, bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi quyết định mới."

Thay đổi mới trong chính sách của Facebook sẽ chỉ ảnh hưởng tới những người dùng mới. Toàn bộ người dùng sử dụng số điện thoại để đăng nhập vào Messenger mà không có tài khoản Facebook sẽ vẫn tiếp tục sử dụng như bình thường. Tuy nhiên, để có thể có trải nghiệm sử dụng tốt nhất trên nền tảng Messenger, Facebook khuyến nghị người dùng sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập Messenger, nếu không một số tính năng có thể bị giới hạn với những ai không có tài khoản Facebook.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ftc-muon-ngan-facebook-sap-nhap Facebook ngừng cho phép người dùng đăng ký tài khoản Messenger bằng số điện thoại

Việc loại bỏ khả năng đăng ký tài khoản bằng số điện thoại như là một trong nhữ dự báo về việc thống nhất các nền tảng của Facebook trong tương lai. Trước đó vào đầu năm nay, đã có tin đồn về việc Facebook lên kế hoạch hợp nhất 3 dịch vụ nhắn tin phổ biến của mình là WhatsApp, Instagram và Messenger lại làm một.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: xda-developers

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét