Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Thiết kế mặt sau của Huawei P40 Pro đã lộ diện, trông giống hệt Samsung Galaxy S11

Tuần trước, video render 360 độ của Huawei P40 và Huawei P40 Pro đã được đăng tải trực tuyến bởi leaker @OneLeak. Rò rỉ này đã cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về thiết kế mặt trước của bộ đôi flagship sắp tới của Huawei .

Hôm nay, một hình ảnh render khác về Huawei P40 Pro vừa tiếp tục được đăng tải trên mạng và nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn đầu tiên về thiết kế mặt sau của flagship này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Thiết kế mặt trước của Huawei P40 Pro lộ diện qua mặt kính bảo vệ
  • Huawei P40 Pro sẽ không được trang bị pin graphene đâu, đừng mong đợi gì hết!
  • Huawei P40 Pro sẽ có khả năng zoom quang học 10x

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Alleged-Huawei-P40-render Thiết kế mặt sau của Huawei P40 Pro đã lộ diện, trông giống hệt Samsung Galaxy S11

Theo trang Gizmochina, hình ảnh cho thấy Huawei P40 Pro có màu xanh nhạt. Mặt sau của flagship này sẽ là nơi chứa cụm camera hình chữ nhật khá lớn ở phía sau, nằm ở góc trên cùng bên trái, trong tương tự thiết kế của Galaxy S11. Được biết, hệ thống camera sau của Huawei P40 Pro sẽ chứa tổng cộng năm camera, trong đó có bốn cảm biến xếp chồng lên nhau ở bên trái trong khi camera thứ năm là ống kính tiềm vọng nằm ở phía trên bên phải. Ngoài ra, có thể thấy cụm đèn flash LED khá lớn nằm bên dưới.

Trước đó, OnLeaks cho biết camera chính của Huawei P40 Pro sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX686 64MP trong khi ống kính góc siêu rộng có độ phân giải 20MP. Ngoài ra, ống kính tiềm vọng được tin là sẽ đi kèm độ phân giải 12MP.

Về cấu hình, Huawei P40 Pro được tin là sẽ sử dụng màn hình kích thước 6.5 inch, có độ phân giải Quad-HD+ và chiếm tới 98% diện tích mặt trước. Ngoài ra, màn hình này còn hỗ trợ tốc độ làm tươi 90Hz để mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trong nhu cầu sử dụng hằng ngày cũng như khi chơi game.

Chưa hết, gần như chắc chắn Huawei P40 Pro sẽ sử dụng chipset Kirin 990 5G và đi kèm viên pin "khủng" 5,500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 50W và chạy EMUI 10 dựa trên Android 10.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét