Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Lộ bằng chứng cho thấy Xiaomi sắp sửa ra mắt phiên bản Black Shark 3 5G

Cách đây không lâu, từng xuất hiện một vài tin đồn cho biết Xiaomi hiện đang phát triển phiên bản 5G của Black Shark, smartphone tập trung vào game thủ của hãng.

Hôm nay, một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng một điện thoại thông minh Black Shark mới vừa được Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc (CMIIT) chứng nhận. Giới thạo tin dự đoán rằng, đây chính là chiếc Black Shark 3 5G.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Xiaomi kết thúc năm 2019 với một kỷ lục Guinness thế giới mới
  • Trên tay combo Xiaomi Mi Action Camera 4K + Gimbal: chống rung ổn định, hình ảnh tốt,…
  • MIUI 11 sắp có thêm tính năng hiệu chỉnh màn hình nâng cao

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Black-Shark-3-5G-dat-chung-nhan-1 Lộ bằng chứng cho thấy Xiaomi sắp sửa ra mắt phiên bản Black Shark 3 5G

Theo nguồn tin này, vào ngày 20/12 vừa qua, một điện thoại Xiaomi mới có số model "Shark KLE-A0" đã được Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin phê duyệt. Nguồn tin cho biết, số model của chiếc điện thoại này có thể là Black Shark 3 5G, và dự kiến nó ​​sẽ chính thức ra mắt trong tương lai gần.

Trước đó, người sáng lập và CEO của Black Shark, Wu Shimin nói rằng smartphone 5G đầu tiên của Black Shark đã được lên kế hoạch và hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm. Thiết bị này sẽ được trình làng vào nửa đầu năm tới. Đáng tiếc là hiện tại, chúng ta không có bất kỳ thông tin gì liên quan đến cấu hình và ngày ra mắt của điện thoại này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Black-Shark-3-5G-dat-chung-nhan-2 Lộ bằng chứng cho thấy Xiaomi sắp sửa ra mắt phiên bản Black Shark 3 5G

Hiện tại, smartphone mới nhất của dòng Black Shark là điện thoại chơi game Black Shark 2 Pro. Nó được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855+ và đi kèm viên pin có dung lượng khá lớn là 4,000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 27W. Ngoài ra, các tính năng chính của điện thoại này còn bao gồm bộ nhớ lưu trữ UFS 3.0 và màn hình hỗ trợ tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz. Do đó, chúng ta có thể hy vọng Black Shark 3 5G sẽ được trang bị những phần cứng "khủng" hơn, hứa hẹn mang đến cho các game thủ những trải nghiệm tốt nhất.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét