Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2019

Galaxy Fold 2 sẽ có ốp lưng da đặc biệt

Gần đây, xuất hiện khá nhiều báo cáo cho biết Samsung đang phát triển chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng, tạm được đặt tên là Galaxy Fold 2.

Điện thoại này được đồn đoán là thiết bị màn hình gập đầu tiên trên thị trường đi kèm với mức giá dưới 1,000 USD. Và giống như nhiều thiết bị khác, Samsung cũng sẽ bán một số phụ kiện cho Galaxy Fold mới.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Samsung Galaxy Fold 2 có thể sử dụng kính siêu mỏng để bảo vệ màn hình
  • Samsung Galaxy Fold 2 lần đầu lộ ảnh thực tế với thiết kế gập dạng vỏ sò
  • Samsung Galaxy Fold 2 có thể sử dụng màn hình UTG siêu mỏng, siêu bền

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Fold-2-co-bao-da-1 Galaxy Fold 2 sẽ có ốp lưng da đặc biệt

Theo đó, một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng chiếc Galaxy Fold 2 sẽ đi kèm phụ kiện ốp lưng da cao cấp. Phụ kiện này chắc chắn sẽ tạo thêm điểm nhấn cho chiếc smartphone màn hình gập vỏ sò sắp tới của Samsung.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Samsung cung cấp ốp lưng da cho smartphone màn hình gập của hãng. Công ty Hàn Quốc này trước đó đã làm điều tương tự với chiếc Galaxy Fold hiện tại và phụ kiện này làm bằng da Ý chính hãng, được bán với giá 129.99 USD.

Sammobiles cho biết nhiều khả năng ốp lưng da của Galaxy Fold 2 cũng sẽ có mức giá như thế hệ trước. Phụ kiện mới này dự kiến sẽ có 2 màu sắc để người dùng lựa chọn là đen hoặc bạc. Trong khi Galaxy Fold 2 sẽ cung cấp 3 biến thể màu là đen, trắng và tím.

Đáng tiếc là hiện tại, chúng ta không có nhiều thông tin về cấu hình của Galaxy Fold. Điện thoại này được đồn đoán có màn hình 6.7 inch hoặc 6.9 inch khi mở ra và đi kèm một màn hình phụ ở bên ngoài để hiển thị những thông tin như thời gian, ngày tháng và mức pin.

Về ngày ra mắt, Galaxy Fold 2 có thể được trình làng cùng dòng sản phẩm Galaxy S11 vào tháng 2 năm sau. Hãy cùng chờ xem nhé!

 


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét