Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Samsung sắp ra mắt tablet tầm trung Galaxy Tab A4 S

Đầu tháng trước, một chiếc tablet Galaxy mới với số model SM-T307U đã được phát hiện trên trang web của Liên minh Wi-Fi.

Hôm nay, thiết bị tương tự vừa được phát hiện trên trang web chứng nhận Bluetooth SIG và dữ liệu từ cơ quan này đã xác nhận nó sẽ có tên gọi là Galaxy Tab A4 S.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Tab-A4-S-dat-chung-nhan-Bluetooth-1 Samsung sắp ra mắt tablet tầm trung Galaxy Tab A4 S

Đáng tiếc là ngoài tên gọi, dữ liệu từ cơ quan Bluetooth SIG đã không tiết lộ bất cứ thông tin gì khác về Galaxy Tab A4 S. Tuy nhiên, giới thạo tin cho rằng với việc liên tiếp đạt 2 chứng nhận quan trọng thời gian gần đây thì có lẽ thời điểm trình làng của tablet này không còn xa nữa.

Còn theo các dữ liệu trước đó được cung cấp từ Liên minh Wi-Fi, Galaxy Tab A4 S sẽ chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie khi xuất xưởng và hỗ trợ mạng WiFi 2.4GHz/5GHz. Nguồn tin này còn cho biết chiếc máy tính bảng sắp tới của Samsung cũng hỗ trợ mạng di động, có 32GB bộ nhớ trong và một biến thể màu nâu.

Hiện vẫn chưa rõ Galaxy Tab A4 S sẽ được bán giới hạn tại quê nhà Hàn Quốc của Samsung hay nó sẽ có mặt ở các quốc gia khác. Tuy nhiên, chúng ta có thể khẳng định nó sẽ là một máy tính bảng tầm trung do có bộ nhớ trong nhỏ và phiên bản Android cũ hơn. Ngoài ra, nhiều khả năng tablet này sẽ sử dụng bộ xử lý Exynos và hy vọng nó sẽ sớm xuất hiện trên Geekbench. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét