Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2019

Đây là thiết kế của Huawei P40 Pro, một trong những flagship được mong chờ nhất 2020

Trong vài ngày trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy một số thông tin rò rỉ về P40 Pro, flagship dự kiến sẽ được Huawei trình làng vào đầu năm sau.

Hôm nay, dựa trên những tin đồn thời gian qua về Huawei P40 Pro, TargetYouTube vừa tạo ra những ảnh render về điện thoại này. Nhờ đó mà chúng ta có được những hình dung ban đầu về thiết kế mặt trước lẫn sau của máy.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Thiết kế mặt sau của Huawei P40 Pro đã lộ diện, trông giống hệt Samsung Galaxy S11
  • Thiết kế mặt trước của Huawei P40 Pro lộ diện qua mặt kính bảo vệ
  • Huawei P40 Pro sẽ không được trang bị pin graphene đâu, đừng mong đợi gì hết!

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Smartphone-Huawei-P40-Pro-2020-1 Đây là thiết kế của Huawei P40 Pro, một trong những flagship được mong chờ nhất 2020

Theo hình ảnh rò rỉ mới nhất, Huawei P40 Pro sẽ trông rất giống với flagship Galaxy Note 10 của Samsung ở mặt trước. Cụ thể, điện thoại này sở hữu thiết kế màn hình "đục lỗ" với vị trí camera selfie nằm ở trung tâm cạnh trên nên có viền bezel 4 cạnh rất mỏng. Ngoài ra, hai cạnh bên của Huawei P40 Pro cũng được thiết kế uốn cong tràn cạnh đẹp mắt.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Smartphone-Huawei-P40-Pro-2020-2 Đây là thiết kế của Huawei P40 Pro, một trong những flagship được mong chờ nhất 2020

Di chuyển sang mặt sau, mẫu flagship sắp ra mắt của Huawei gây ấn tượng với cụm camera hình chữ nhật khá lớn, nằm ở góc trên cùng bên trái. Theo hình ảnh, hệ thống máy ảnh này bao gồm 5 ống kính được sắp xếp thành hình chữ L ngược, trong khi đèn flash kép nằm tách biệt bên ngoài ở phía dưới.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Smartphone-Huawei-P40-Pro-2020-3 Đây là thiết kế của Huawei P40 Pro, một trong những flagship được mong chờ nhất 2020

Liên quan đến các thông tin về cấu hình thì dự kiến, Huawei P40 Pro sẽ được trang bị chipset Kirin 990 mạnh mẽ, hỗ trợ 5G chế độ kép, có dung lượng pin và hệ thống camera sau được nâng cấp và chạy trên hệ điều hành Android 10 mới nhất.

Về ngày ra mắt, Huawei dự kiến sẽ trình làng dòng sản phẩm P40 tại một sự kiện diễn ra vào tháng 3 năm sau. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét