Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Đẹp mắt là vậy nhưng màn hình của Huawei Mate X bị nghi kém bền

Huawei gần đây đã chính thức mở bán chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng là Mate X sau nhiều tháng trì hoãn để đảm bảo thiết bị có độ bền cao. Công ty cũng sẽ ra mắt một chiếc Mate Xs được nâng cấp trong vài tháng tới và sau đó Mate X2 sẽ xuất hiện vào nửa cuối năm sau.

Tuy nhiên, mới đây một video sự cố màn hình OLED dẻo của Huawei Mate X vừa bất ngờ được chia sẻ trên Twitter làm dấy lên nghi ngờ về độ bền của mẫu smartphone gập này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Một ngày trải nghiệm với Huawei Mate X: Có xứng tầm đối thủ của Galaxy Fold?
  • Smartphone màn hình gập, giá hơn 55 triệu Huawei Mate X tiếp tục cháy hàng sau lần mở bán thứ 3
  • Chi phí thay thế màn hình Huawei Mate X bằng mua mới một chiếc iPhone 11 Pro

Theo trang Gizmochina, video này được đăng tải bởi một người dùng tại Trung Quốc và nó cho thấy màn hình của Huawei Mate X bắt đầu xuất hiện đốm đen lớn, một nửa bị sọc trong khi nửa còn lại không hoạt động.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ điều gì đã xảy ra với bộ phận bị hỏng này của Mate X. Điện thoại có thể bị rơi hoặc có thể tiếp xúc với một vật sắc nhọn và tất nhiên đây chỉ là những giả định vì chúng ta không biết điều gì đã gây ra sự cố này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mate-X-Display-Broken-1 Đẹp mắt là vậy nhưng màn hình của Huawei Mate X bị nghi kém bền

Được biết, Mate X là smartphone gập đầu tiên được Huawei tiết lộ lần đầu tại MWC 2019 (Barcelona, Tây Ban Nha) đầu tháng 2/2019. Ban đầu, nhà sản xuất smartphone Trung Quốc dự kiến trình làng Mate X vào tháng 6, nhưng công ty buộc phải lùi thời điểm ra mắt bốn tháng để đảm bảo thiết bị này ở trạng thái hoàn hảo nhất khi đến tay người dùng.

Tuy nhiên, chiếc Huawei Mate X với màn hình gập lộ ra ngoài có thể sẽ kém bền do chất liệu nhựa dễ trầy xước hơn kính. Tiền xu, chìa khóa hay bất cứ vật cứng có cạnh sắc nhọn cũng có thể gây thiệt hại không thể khắc phục trên màn hình. Do đó, bạn phải hết sức cẩn thận nếu đang sử dụng chiếc smartphone màn hình gập này.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét