Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Xiaomi Mi Watch Color ra mắt với dây đeo nhiều màu sắc trẻ trung, lên kệ từ ngày 3/1

Theo thông tin mới nhận được, Xiaomi vừa cho ra mắt một chiếc smartwatch mới của hãng, có tên gọi là Xiaomi Mi Watch Color.

Như tên gọi cho thấy, chiếc smartwatch mới này có hỗ trợ dây đeo nhiều màu sắc. Theo Xiaomi, đồng hồ thông minh sẽ không chỉ dành riêng cho người dùng trẻ mà sẽ phù hợp với mọi đối tượng người dùng kể cả nam lẫn nữ, bởi nó có thể được tùy chỉnh dây đeo với nhiều màu sắc khác nhau.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Lộ bằng chứng cho thấy Xiaomi sắp sửa ra mắt phiên bản Black Shark 3 5G
  • Xiaomi kết thúc năm 2019 với một kỷ lục Guinness thế giới mới
  • Trên tay combo Xiaomi Mi Action Camera 4K + Gimbal: chống rung ổn định, hình ảnh tốt,…

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Watch-Color0-2 Xiaomi Mi Watch Color ra mắt với dây đeo nhiều màu sắc trẻ trung, lên kệ từ ngày 3/1

Theo trang Gizmochina, mặc dù Xiaomi đã công bố chiếc Mi Watch Color mới nhưng hãng vẫn chưa cho biết các thông tin về cấu hinh và giá bán của nó. Công ty Trung Quốc này chỉ xác nhận rằng smartwatch mới của hãng sẽ có sẵn để mua tại Trung Quốc từ ngày 3 tháng 1.

Ngoài ra, nếu các rò rỉ trước đây được tin tưởng thì Mi Watch Color dự kiến sẽ có thông số kỹ thuật và tính năng tương tự như Huami Amazfit GTR. Cụ thể, smartwatch này có thể đi kèm với màn hình tròn 1.39 inch với độ phân giải màn hình 454 x 454 pixel, và được tích hợp nhiều cảm biến khác nhau bao gồm cảm biến nhịp tim, gia tốc kế, áp kế…cùng với các tính năng như chống nước 5ATM.

Sản phẩm có viên pin 420mAh, hỗ trợ Bluetooth 5.0, NFC, trợ lý ảo Xiao AI, không có bản eSIM.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Watch-Color0-1 Xiaomi Mi Watch Color ra mắt với dây đeo nhiều màu sắc trẻ trung, lên kệ từ ngày 3/1

Được biết Xiaomi Mi Watch Color là chiếc smartwatch thứ 3 mà Xiaomi ra mắt trong năm nay. Cách đây vài ngày, công ty Trung Quốc này cũng vừa cho ra mắt phiên bản Mi Watch Forbidden City Edition trên nền tảng gây quỹ cộng đồng với mức giá 1,299 nhân dân tệ (khoảng 4.3 triệu đồng).

Còn với Xiaomi Mi Watch Color thì bạn nghĩ chiếc smartwatch này có mức giá bao nhiêu?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét