Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Realme X50 5G sẽ có thời lượng pin hơn 2 ngày sử dụng

Realme gần đây được báo cáo là sẽ chính thức trình làng smartphone Realme X50 5G tại một sự kiện diễn ra vào ngày 7 tháng 1 tới.

Điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 765G vừa được Qualcomm trình làng cách đây không lâu và hỗ trợ kết nối 5G. Hôm nay, Wang Wei Derek, giám đốc sản phẩm của Realme China đã đăng một ảnh chụp màn hình Realme X50 5G trên Weibo với dòng chữ được dịch ra là: "Sau khi sử dụng 1 ngày". Ảnh chụp màn hình cho thấy pin của điện thoại còn lại 62%.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Realme X50 5G lộ ảnh báo chí chính thức, thiết kế này đã đủ đẹp chưa?
  • Thư mời ra mắt Realme X50 5G đi kèm một món quà hết sức thú vị, bạn có đoán được không?
  • Chính thức: Realme X50 5G với chip Snapdragon 765G, giá "mềm" sẽ ra mắt ngày 7/1

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thoi-luong-pin-Realme-X50-5G-1 Realme X50 5G sẽ có thời lượng pin hơn 2 ngày sử dụng

Tất nhiên, chúng ta không thể biết trong một ngày đó tần suất sử dụng điện thoại của Wang Wei Derek là như thế nào. Tuy nhiên, chipset 7-series của Qualcomm được biết đến là rất tiết kiệm năng lượng nhờ được sản xuất trên quy trình 7nm nên nhiều khả năng thời lượng pin chiếc Realme X50 5G mang tới thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày là điều có thể xảy ra.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thoi-luong-pin-Realme-X50-5G-2 Realme X50 5G sẽ có thời lượng pin hơn 2 ngày sử dụng

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì dự kiến, Realme X50 5G sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 6.44 inch, hỗ trợ tốc độ làm tươi 90Hz và sử dụng thiết kế "đục lỗ" hình viên thuốc để chứa cụm camera selfie kép 32MP + 8MP. Còn ở mặt sau, điện thoại này sở hữu hệ thống 4 camera sau, có độ phân giải lần lượt là 60MP + 8MP + 2MP + 2MP.

Ngoài ra, Realme X50 5G còn sở hữu pin dung lượng 4,500 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 4.0, có cảm biến vân tay gắn ở cạnh bên, hỗ trợ Wi-Fi kênh đôi và 5G để kết nối trực tuyến cùng một lúc, giúp tăng tốc độ mạng và cải thiện độ ổn định.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét