Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Pixel 4a lộ diện với màn hình “nốt ruồi”, camera đơn hình vuông và có cảm biến vân tay ở mặt lưng

Pixel 4a có màn hình thiết kế "nốt ruồi" cũng như kèm cụm camera đơn hình vuông ở mặt lưng.

Mới đây, chuyên gia rò rỉ OnLeaks cùng trang tin 91Mobiles đã tiếp tục đăng tải các hình ảnh render rò rỉ mới của chiếc Pixel 4a tầm trung tiếp theo của Google, chiếc smartphone kế nhiệm cho chiếc Pixel 3a ra mắt hồi tháng 5 năm nay. Theo các hình ảnh rò rỉ lần này, chúng ta có thể thấy chiếc Pixel 4a sẽ có thiết kế màn hình "nốt ruồi" mới thay vì kiểu thiết kế "cằm mỏng trán dày" trên 2 "người anh em" Pixel 4 và 4 XL.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Toàn cảnh hậu trường Mắt Biếc qua ống kính Google Pixel 2
  • Smartphone Android bán ra tại Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không được cài đặt dịch vụ của Google
  • Google sẽ hoàn 100 USD cho người dùng đã mua Pixel 4 trong đợt đầu?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Google_Pixel_4a_5k_render_4 Pixel 4a lộ diện với màn hình Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Google_Pixel_4a_5K_render_2 Pixel 4a lộ diện với màn hình Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Google_Pixel_4a_5K_render_3 Pixel 4a lộ diện với màn hình

Cụ thể, do Pixel 4a có thiết kế màn hình kiểu mới nền các viền bezel xung quanh màn hình cũng sẽ được làm mỏng hơn. Ở cạnh màn hình trên là một dải loa nhỏ để người dùng có thể đàm thoại, tuy nhiên, hiện tại, chúng ta chưa thể chắc chắn được liệu Google có trang bị tính năng Motion Sense cho phiên bản tầm trung như Pixel 4a hay hãng sẽ loại bỏ hoàn toàn để giảm giá thành sản phẩm.

Việc tích hợp cảm biến Motion Sensen yêu cầu một diện tích khá lớn tương tự như trên Pixel 4. Do đó nhiều khả năng Pixel 4a sẽ không được trang bị tính năng này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Google_Pixel_4a_5K_render_1 Pixel 4a lộ diện với màn hình

Ở mặt lưng, chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy Pixel 4a sẽ có một camera đơn duy nhất, tuy nhiên tiếp tục được đặt trong một mô-đun hình vuông màu đen giống người anh em Pixel 4 của mình. Mô-đun này khá lớn chứa được cả đèn flash LED của máy.

Ở phía dưới ngay giữa mặt lưng là cảm biến vân tay một chạm truyền thống. Mặt lưng này cũng theo thiết kế giống Pixel 4 khi không còn được chia thành 2 nửa màu sắc khác nhau.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Google_Pixel_4a_8 Pixel 4a lộ diện với màn hình Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Google_Pixel_4a_11 Pixel 4a lộ diện với màn hình

Ở cạnh phải, chúng ta sẽ có cụm phím volume và phím nguồn truyền thống. Trên phiên bản màu trắng này, nút nguồn của Pixel 4a có màu cam khá đặc biệt. Ở cạnh trên sẽ là nơi đặt jack cắm tai nghe 3.5mm và cạnh dưới là cổng sạc USB-C cũng như mic thoại và dải loa.

Sforum - Trang thông tin công nghệ  mới nhất Google_Pixel_4a_3 Pixel 4a lộ diện với màn hình Sforum - Trang thông tin công  nghệ mới nhất Google_Pixel_4a_2 Pixel 4a lộ diện với màn hình

Tính tới thời điểm hiện tại, thông số về cấu hình phần cứng của Pixel 4a hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên theo phỏng đoán, chiếc smartphone này nhiều khả năng sẽ được trang bị con chip Snapdragon 730 hoặc 765 mới, đi kèm RAM 4GB và 64GB bộ nhớ lưu trữ. Sẽ có các tuỳ chọn màu sắc như đen, trắng, cam hoặc tím. Google cũng có thể giới thiệu luôn chiếc Pixel 4a tại sự kiện Google I/O 2020 tổ chức vào nửa đầu năm sau.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét