Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Mate 30 series vẫn có doanh số rất tốt dù “không có Google”

Hồi tháng 9, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm đầu bảng Mate 30 series. Tại thời điểm đó đã có rất nhiều ngờ vực về tương lai của một chiếc smartphone chạy Android mà không có Google này. Thế nhưng chỉ sau 3 tháng, Huawei đã chứng minh được không có Google thì công ty vẫn sống tốt.

Cụ thể, trong 2 tháng đầu tiên Huawei đã bán được 7 triệu chiếc Mate 30 series, và chỉ trong một tháng vừa rồi, 5 triệu máy nữa đã được bán ra. Tăng trưởng mạnh mẽ này phần lớn là do công ty đã phát hành phiên bản Mate 30 5G vào tháng 11.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Huawei sẽ sớm được cấp phép sử dụng các dịch vụ Google trên smartphone của mình
  • Huawei Mate 30 vẫn có thể cài CH Play và tất cả Google Service bình thường
  • Đánh giá camera Huawei Mate 30 Pro: Tốt đấy nhưng vẫn còn nhược điểm

Huawei Mate 30 series 5G đi kèm với SoC Kirin 990 5G mới. Đây là con chip đầu tiên của Huawei sử dụng quang khắc cực tím 7nm+ EUV. Nó tích hợp khoảng 10.3 tỷ bóng bán dẫn và đây là SoC đầu tiên trên smartphone với hơn 10 tỷ bóng bán dẫn.

Điểm hấp dẫn nhất trên dòng Mate 30 phải nói đến là hệ thống máy ảnh tiên tiến với ống kính Leica. Mate 30 được trang bị 3 camera sau gồm ống kính siêu rộng 16MP, ống kính góc rộng 40MP và ống kính tele 8MP với khả năng zoom quang học 3x, zoom quang 5x và zoom kỹ thuật số 30x.

Phiên bản cao cấp Mate 30 Pro càng ấn tượng hơn khi được trang bị cảm biến cine 40MP hỗ trợ nhiều tính năng quay phim cực ấn tượng, cùng với camera chính 40MP, camera tele 8MP và một cảm biến 3D. Trong bảng xếp hạng mới nhất của DxOMark, model Huawei Mate 30 Pro 5G đứng đầu bản với 123 điểm.

Đáng nói là thành công của Mate 30 series không cần đến các dịch vụ của Google. Doanh số trong năm nay của Huawei vẫn dự kiến ​​vượt qua 230 triệu chiếc và tiếp tục giữ vị trí nhà sản xuất smartphone thứ 2 toàn cầu sau Samsung .


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét