Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Realme 5i lộ ảnh kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, chip Snapdragon 665, 4 camera sau, pin 5,000 mAh

Cách đây không lâu, từng xuất hiện tin đồn cho biết cho biết Realme đang làm việc trên một chiếc smartphone tầm trung , giá rẻ mới của hãng, có tên gọi là Realme 5i .

Hôm nay, trang slashleaks đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh render Realme 5i và nhờ đó mà chúng ta có được những thông tin thú vị về thiết kế cũng như cấu hình của điện thoại này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Đây là bằng chứng cho thấy Realme 5i cấu hình tốt, giá "mềm" sắp sửa ra mắt
  • Realme 5i vừa được cơ quan EEC phê duyệt trước khi tiến ra thị trường?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất realme-5i-render-1 Realme 5i lộ ảnh kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, chip Snapdragon 665, 4 camera sau, pin 5,000 mAh

Như bạn đọc có thể thấy, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay cho thấy Realme 5i sẽ có thiết kế màn hình giọt nước ở phía trước và viền bezel 2 cạnh bên cũng như cạnh trên khá mỏng. Trong khi phần "cằm" của điện thoại có kích thước dày hơn đôi chút, tương tự các smartphone Android khác ra mắt thời gian gần đây.

Còn ở mặt sau, Realme 5i gây ấn tượng với hệ thống 4 camera sau có các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và nằm ở góc trên cùng bên trái. Cảm biến vân tay của thiết bị này cũng nằm ở mặt sau, ở vị trí gần chính giữa nửa trên thân máy.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất realme-5i-render-3 Realme 5i lộ ảnh kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, chip Snapdragon 665, 4 camera sau, pin 5,000 mAh

Về cấu hình, Realme 5i được phát hiện sẽ đi kèm màn hình có kích thước 6.5 inch, độ phân giải HD+. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 665 và đi kèm viên pin "khủng" 5,000 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt 2 – 3 ngày dài sử dụng của người dùng. Chưa hết, mẫu di động sắp ra mắt của Realme còn đi kèm hệ thống 3 camera sau, có độ phân giải lần lượt là 12MP + 8MP + 2MP + 2MP.  Ở phía trước, máy có camera selfie 8MP nằm trong notch giọt nước.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất realme-5i-render-2 Realme 5i lộ ảnh kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, chip Snapdragon 665, 4 camera sau, pin 5,000 mAh

Đáng tiếc là hiện tại, thông tin giá bán và ngày ra mắt của Realme 5i vẫn chưa được tiết lộ.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: slashleaks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét