Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Samsung sắp ra mắt tablet 5G đầu tiên trên thế giới, liệu có làm nên chuyện trước iPad Pro?

Samsung dường như đang chuẩn bị ra mắt chiếc tablet 5G đầu tiên trên thế giới, có tên gọi là Galaxy Tab S6 5G. Bằng chứng là mới đây, máy tính bảng này đã xuất hiện trong các hình ảnh quảng cáo chính thức, và nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn khá chi tiết về thiết kế của máy.

Như bạn có thể thấy ở các hình ảnh dưới đây, Galaxy Tab S6 5G sẽ có thiết kế gần như giống hệt phiên bản LTE của nó. Cụ thể, tablet này sẽ sở hữu màn hình viền mỏng ấn tượng ở mặt trước, thân máy khá mỏng và đi kèm hệ thống camera kép nằm ở góc trên cùng bên trái của mặt sau.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Lộ cấu hình của Samsung Galaxy Tab 4 Advanced
  • Samsung sẽ giới thiệu dự án NEON bí ẩn tại CES 2020
  • Samsung đang phát triển một mẫu sạc dự phòng không dây mới, hỗ trợ sạc nhanh 25W

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-tab-s6-press-renders-leaked-1 Samsung sắp ra mắt tablet 5G đầu tiên trên thế giới, liệu có làm nên chuyện trước iPad Pro?

Ngoài ra, theo các tài liệu quảng cáo thì có vẻ như thời gian đầu, Galaxy Tab S6 5G sẽ chỉ bán giới hạn ở thị trường Hàn Quốc. Cấu hình của chiếc máy tính bảng này nhiều khả năng cũng giống hệt phiên bản LTE, bao gồm màn hình lớn 10.5 inch Super AMOLED, có độ phân giải 2,560 x 1,600 pixel, sử dụng tỷ lệ khung hình 16:10 với viền bezel "siêu mỏng".

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-tab-s6-press-renders-leaked Samsung sắp ra mắt tablet 5G đầu tiên trên thế giới, liệu có làm nên chuyện trước iPad Pro?

Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 855, đi kèm dung lượng RAM 6GB/8GB, bộ nhớ trong 128GB/256GB có thể mở rộng lên đến 1TB, kèm viên pin lớn 7,300mAh cho thời lượng sử dụng liên tục trong vòng 15 tiếng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-tab-s6-press-renders-leaked-2-1 Samsung sắp ra mắt tablet 5G đầu tiên trên thế giới, liệu có làm nên chuyện trước iPad Pro?

Bên cạnh bút S-Pen, sự xuất hiện của 5G được kỳ vọng sẽ giúp Galaxy Tab S6 "làm lên chuyện" trước iPad Pro – dòng sản phẩm đã và đang thống trị thị trường máy tính bảng trong vài năm trở lại đây.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: slashleaks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét