Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Huawei Mate Xs đã sẵn sàng tiến ra thị trường và đây là bằng chứng!

Mới đây, một chiếc smartphone Huawei mới vừa được cơ quan chứng nhận 3C của Trung Quốc phê duyệt.

Theo danh sách 3C, điện thoại này đi kèm với số model TAH-AN00m, hỗ trợ bộ sạc có công suất tối đa lên tới 65W và được phê duyệt vào ngày 26/12 vừa qua. Có nhiều dự đoán cho rằng thiết bị này là Huawei Mate Xs sắp ra mắt.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Huawei Mate Xs với thiết kế mới, hiệu năng "khủng" sẽ ra mắt tại MWC 2020
  • Huawei Mate Xs dùng chip Kirin 990 5G sẽ ra mắt vào tháng 3/2020

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-Mate-Xs-dat-chung-nhan-3C-1 Huawei Mate Xs đã sẵn sàng tiến ra thị trường và đây là bằng chứng!

Tuần trước, Giám đốc điều hành Huawei Consumer Business, Yu Chengdong cho biết trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Pháp rằng, Huawei sẽ phát hành phiên bản nâng cấp của Mate X tại Triển lãm MWC 2020 diễn ra vào tháng 2 năm tới. Theo ông, thiết bị này sẽ sử dụng thiết kế, bộ xử lý và màn hình gập tốt hơn so với chiếc Mate X hiện tại.

Chưa hết, một quan chức của Huawei, He Gang trước đó đã tiết lộ rằng Huawei Mate Xs sẽ sử dụng bộ vi xử lý Kirin 990 5G. Điện thoại này có thể sẽ được bán vào tháng 3 năm sau. Điều đáng nói là Yu Chengdong cũng tuyên bố rằng anh ấy muốn có một mẫu máy mỏng hơn và nhẹ hơn so với thị trường hiện tại. Từ quan điểm này, Huawei Mate Xs sẽ đi kèm với thân máy mỏng hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-Mate-Xs-dat-chung-nhan-3C-2 Huawei Mate Xs đã sẵn sàng tiến ra thị trường và đây là bằng chứng!

Yu Chengdong cũng nói rằng smartphone màn hình gập của Huawei sẽ bán ở châu Âu. Tuy nhiên, anh không nói đó sẽ là Mate X hay Mate Xs. Hãy nhớ rằng tất cả các điện thoại mới của Huawei không thể sử dụng Dịch vụ di động của Google.

Điều này có nghĩa là việc bán các thiết bị này bên ngoài Trung Quốc là một vấn đề lớn. Tuy nhiên, tình hình kinh doanh của Huawei vẫn tăng trưởng bất chấp lệnh cấm của Mỹ. Thậm chí, công ty Trung Quốc này còn đặt ra mục tiêu vượt qua Samsung để trở thành nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét