Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2019

Tài liệu hướng dẫn vừa xác nhận lại thiết kế của Galaxy S10 Lite

Đây là bằng chứng mới nhất cho thấy Galaxy S10 Lite đã sẵn sàng ra mắt thị trường, một smartphone mà nhiều tín đồ Samsung đang mong chờ.

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy S10 Lite, smartphone dự kiến sẽ được Samsung trình làng vào tháng 1 năm sau. Hôm nay, tài liệu hướng dẫn sử dụng của điện thoại này vừa xuất hiện trên các trang mạng.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Galaxy S10 Lite và Galaxy Note 10 Lite có thể sẽ được ra mắt tại CES 2020?
  • Galaxy S10 Lite lộ cấu hình: Snapdragon 855, pin 4500mAh, sạc nhanh 45W, giá 17 triệu đồng
  • Galaxy S10 Lite và Note 10 Lite vừa đạt thêm chứng nhận quan trọng, bạn đoán giá khoảng bao nhiêu?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-s10-lite-user-manual-1 Tài liệu hướng dẫn vừa xác nhận lại thiết kế của Galaxy S10 Lite

Theo trang Sammobiles, những hình ảnh có trong tài liệu hướng dẫn sử dụng cho thấy Galaxy S10 Lite sẽ sử dụng thiết kế "đục lỗ" ở mặt trước với vị trí camera selfie nằm ở trung tâm viền trên như flagship Galaxy Note 10. Ngoài ra, các phím bấm vật lý của điện thoại này như nút nguồn và tăng/giảm âm lượng sẽ được đặt ở cạnh phải.

Được biết, kiểu thiết kế này chúng ta đã thấy trước đây trên chiếc Galaxy A51 và nhiều khả năng nó cũng sẽ được áp dụng cho dòng sản phẩm Galaxy S11 cũng như các thiết bị Galaxy A series 2020.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-s10-lite-user-manual-2 Tài liệu hướng dẫn vừa xác nhận lại thiết kế của Galaxy S10 Lite

Di chuyển sang mặt sau, Galaxy S10 Lite có hệ thống 3 camera sau xếp dọc và nằm ở góc trên cùng bên trái. Samsung cũng sẽ trang bị cho thiết bị cả NFC, MST cho Samsung Pay và cảm biến vân tay dưới màn hình.

Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết Galaxy S10 Lite dự kiến ​​sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 855, đi kèm dung lượng RAM 8GB và có 128GB bộ nhớ trong. Điện thoại này sẽ có màn hình 6.7 inch, độ phân giải Full-HD+ và pin 4,500mAh. Hệ thống 3 camera sau có thể bao gồm cảm biến chính 48 megapixel + ống kính góc siêu rộng 12 megapixel và camera macro 5 megapixel.

Samsung dự kiến ​​sẽ tiết lộ Galaxy S10 Lite tại CES 2020 vào tháng 1 năm sau với mức giá 679 EUR (khoảng 17.6 triệu đồng).


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét