Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Xiaomi ra mắt smartwatch Mi Watch Forbidden City, hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp, giá 4.3 triệu đồng

Xiaomi gần đây đã ra mắt chiếc smartwatch đầu tiên của hãng, có tên là Mi Watch. Hôm nay, công ty Trung Quốc này vừa công bố một chiếc đồng hồ thông minh khác, được đặt tên là Mi Watch Forbidden City. Sản phẩm mới này hiện có sẵn trên nền tảng gây quỹ cộng đồng của công ty.

Được biết, phiên bản Mi Watch Forbidden City có giá 1,699 nhân dân tệ, tương đương khoảng 5.6 triệu đồng. Tuy nhiên, trong chiến dịch gây quỹ cộng đồng, người dùng có thể mua chiếc smartwatch này với giá chỉ 1,299 yuan (khoảng 4.3 triệu đồng) và Xiaomi sẽ bắt đầu giao hàng vào ngày 31/1/2020.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mi-Watch-Forbidden-City-1 Xiaomi ra mắt smartwatch Mi Watch Forbidden City, hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp, giá 4.3 triệu đồng

Về thiết kế, Xiaomi Mi Watch Forbidden City được trang bị mặt đồng hồ tròn với màn hình OLED chống xước có kích thước 1.3 inch và có tỷ lệ màn hình/thân máy là 71%. Chiếc smartwatch này có phần khung được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ cao cấp.

Ngoài ra, Mi Watch Forbidden City còn sở hữu tính năng quay số Forbidden City tùy chỉnh độc quyền và đi kèm trợ lý ảo thông minh, cho phép người dùng điều khiển nó thông qua các lệnh thoại. Dây đeo của chiếc smartwatch này được làm bằng da bò nhập khẩu từ Ý và có 2 phiên bản màu sắc để người dùng lựa chọn là Xanh lá hoặc Đen.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mi-Watch-Forbidden-City-2 Xiaomi ra mắt smartwatch Mi Watch Forbidden City, hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp, giá 4.3 triệu đồng

Về các tính năng, người dùng có thể xem thông báo của điện thoại trên Mi Watch Forbidden City và chiếc smartwatch này còn hỗ trợ thanh toán qua mã QR, NFC, theo dõi thể dục, GPS, theo dõi nhịp tim 24 giờ, chống nước ở cấp độ bơi,…

Cuối cùng, chiếc smartwatch mới được Xiaomi ra mắt hỗ trợ Bluetooth 4.1, Wi-Fi 802.11 b/g/g/n dưới dạng tùy chọn kết nối, đi kèm với 512MB RAM và 4GB bộ nhớ trong. Thiết bị chạy trên hệ điều hành Wear OS của Google và được cài đặt sẵn với một vài ứng dụng như WeChat, QQ, Keep, Netease Cloud Music.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét