Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

[Video] Trên tay iPhone 11 Pro độ nửa kg vàng, 137 viên kim cương có giá hơn 2 tỷ đồng

Mới đây, Youtuber MKBHD nổi tiếng vừa bất ngờ đăng tải một video trên tay phiên bản iPhone 11 Pro Solarius tùy chỉnh, có giá lên tới 101,000 USD (khoảng 2.34 tỷ đồng).

Được sản xuất bởi một hãng chuyên độ smartphone của Nga có tên Caviar, iPhone 11 Pro Solarius có đồng hồ cơ ở mặt sau được mạ vàng 24 karat và chứa 137 viên kim cương.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Nhìn lại những sản phẩm công nghệ tốt nhất năm 2019: Apple thống trị danh sách
  • iPhone 11 Pro đọ camera với máy quay chuyên dụng giá 250,000 USD
  • Caviar giới thiệu phiên bản iPhone 11 Pro Iron Mike và Marilyn Monroe, giá hơn 120 triệu đồng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-11-Pro-ma-vang-1 [Video] Trên tay iPhone 11 Pro độ nửa kg vàng, 137 viên kim cương có giá hơn 2 tỷ đồng

Theo trang iPhonehacks, video cho thấy phiên bản iPhone 11 Pro Solarius đi kèm với hộp vàng-đen tùy chỉnh để mang lại trải nghiệm mở hộp độc đáo và cao cấp.

Mặt sau của iPhone 11 Pro phiên bản giới hạn này có đồng hồ cơ đầy đủ chức năng và bạn có thể nghe thấy âm thanh tích tắc của nó. Tuy nhiên, tất cả số vàng đó làm cho chiếc iPhone 11 Pro đặc biệt này trở nên cực kỳ nặng và hơi không thực tế. Máy có trọng lượng lên tới 436 gram, gấp hơn hai lần trọng lượng của iPhone 11 Pro thông thường, vốn có trọng lượng chỉ 188 gram.

Về phụ kiện, ngoài bộ sạc và sách hướng dẫn sử dụng thông thường, người dùng sẽ có que chọc SIM mạ vàng và một cặp AirPods Pro tùy chỉnh với màu đen mờ. Ngoài ra còn có một miếng dán bảo vệ màn hình. Nhược điểm duy nhất của phiên bản iPhone 11 Pro Solarius là do có mặt lưng mạ vàng nên máy không thể sử dụng được tính năng sạc không dây.

Bạn nghĩ sao về phiên bản iPhone 11 Pro mạ vàng và kim cương cực độc này của Caviar?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét