Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Nhiều thông tin cho biết, Galaxy Fold 2 sẽ được mở bán trước cả Galaxy S11

Một báo cáo mới từ tờ báo Hàn Quốc,Yonhap vừa cho biết Galaxy Fold 2, chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung có thể sẽ được mở bán trước Galaxy S11 series .

Trước đó, đã xuất hiện một số tin đồn cho rằng Galaxy S11 và Galaxy Fold 2 sẽ được công bố tại cùng một sự kiện diễn ra vào tháng 2 năm sau. Thông tin này không gây nhiều ngạc nhiên bởi năm nay, Galaxy S10 và Galaxy Fold cũng từng được Samsung công bố cùng một thời điểm. Tuy nhiên, với chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo, có vẻ như công ty Hàn Quốc này đang lên kế hoạch mở bán nó ngay sau sự kiện ra mắt, ít nhất là tại thị trường quê nhà.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Galaxy Fold 2 sẽ có ốp lưng da đặc biệt
  • Samsung Galaxy Fold 2 có thể sử dụng kính siêu mỏng để bảo vệ màn hình
  • Samsung Galaxy Fold 2 lần đầu lộ ảnh thực tế với thiết kế gập dạng vỏ sò

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Fold-moi-1 Nhiều thông tin cho biết, Galaxy Fold 2 sẽ được mở bán trước cả Galaxy S11

Theo Sammobiles, có thể sự cạnh tranh gia tăng trên thị trường smartphone màn hình gập là lý do dẫn đến quyết định này của Samsung. Gần đây, Motorola đã ra mắt điện thoại gập Razr 2019 và đây rõ ràng là một đối thủ đáng gờm với Galaxy Fold series. Thậm chí, Motorola còn thông báo chiếc Razr mới của hãng đã bị trì hoãn không phải do vấn đề kỹ thuật mà là do nhu cầu của người dùng quá cao. Thế nhưng, có vẻ như Samsung đang muốn tận dụng cơ hội này để đưa Fold 2 lên kệ càng sớm càng tốt.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Fold-moi-4 Nhiều thông tin cho biết, Galaxy Fold 2 sẽ được mở bán trước cả Galaxy S11

Theo các rò rỉ trước đây, Galaxy Fold 2 sẽ có thiết kế gập theo chiều dọc dạng vỏ sò, đi kèm hệ thống camera kép ở mặt sau và đi kèm mức giá dưới 1,000 USD. Với mức giá này, có như chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung sẽ thuộc phân khúc tầm trung, mặc dù nó được đồn đoán sẽ có camera chính 108MP, hỗ trợ zoom quang 5x.

Về ngày ra mắt, Galaxy Fold 2 được tin là sẽ chính thức trình làng cùng Galaxy S11 series tại một sự kiện diễn ra vào ngày 11/2 tới đây.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét