Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

LG Neon Plus giá rẻ lộ thiết kế hoàn chỉnh với viền cạnh dày, camera đơn

LG được đồn đại sẽ ra mắt smartphone V60 ThinQ cao cấp vào tháng 2/2020 tại Đại hội di động thế giới MWC 2020 diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha. Tuy nhiên trước thời điểm này, công ty có thể trình làng 1 smartphone giá rẻ, nó có tên gọi LG Neon Plus.

LG Neon Plus hôm nay đã lộ ảnh render với chú thích cụ thể các chi tiết thiết kế. Đây là kiểu thiết kế rất giống những smartphone từ năm 2016 với viền cạnh màn hình rất dày, cả viền trên và dưới.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất lg-2 LG Neon Plus giá rẻ lộ thiết kế hoàn chỉnh với viền cạnh dày, camera đơn

Render cũng cho chúng ta biết LG Neon Plus sẽ có camera đơn mặt sau 8MP, máy ảnh selfie 5MP. Điện thoại này có nút nguồn bên cạnh phải, nút chỉnh âm lượng, trợ lý Google Assistant ở cạnh trái.

LG Neon Plus vẫn có cổng cắm tai nghe 3.5 mm, cổng sạc microUSB. Các chi tiết khác về máy như chip, bộ nhớ RAM, ROM, kích thước màn hình… vẫn còn là điều bí ẩn.

Màn hình khóa của LG Neon Plus có ghi ngày 1/8/2020, tuy nhiên ngày ra mắt của nó có thể sẽ tại Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2020 diễn ra vào tháng 1 năm sau.

Cuối cùng, giá bán của máy cũng như ngày lên kệ vẫn chưa được tiết lộ nhưng mặt sau của máy cho thấy chúng sẽ được AT&T phân phối tại thị trường Mỹ.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét