Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2019

Samsung Galaxy Fold và những đặc quyền không phải ai cũng biết

Khi sở hữu một chiếc Samsung Galaxy Fold , khách hàng sẽ nhận được những đặc quyền và chính sách hậu mãi vô cùng đặc biệt.

Được ra mắt tại một sự kiện cách đây một tháng, Samsung đã chính thức giới thiệu siêu phẩm màn hình gập tới thị trường Việt Nam và nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía người dùng.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Trải nghiệm Galaxy Fold: "Kỳ quan công nghệ" của Samsung có gì thú vị?
  • Một ngày trải nghiệm với Huawei Mate X: Có xứng tầm đối thủ của Galaxy Fold?
  • CellphoneS trao Galaxy Fold cho những khách hàng đầu tiên tại khách sạn 5 sao sang trọng, đẳng cấp

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samssung-Galaxy-Fold-10 Samsung Galaxy Fold và những đặc quyền không phải ai cũng biết

Ngay sau khi xuất hiện, Galaxy Fold đã tạo nên những thành tích ấn tượng khi được bán hết sạch trong thời gian ngắn sau những lần mở bán. Điều này thể hiện sự quan tâm và đón nhận rất nhiệt tình của cộng đồng người Việt với siêu phẩm trị giá 50,000,000 đồng này.

Galaxy Fold được ví như một sản phẩm mở đầu cho kỷ nguyên công nghệ mới trong tương lai khi là một trong những thiết bị sở hữu màn hình gập đầu tiên trên thế giới với thiết kế đã được công ty Hàn Quốc nghiên cứu và tối ưu sau nhiều lần thử nghiệm.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Fold-8 Samsung Galaxy Fold và những đặc quyền không phải ai cũng biết

Bên cạnh màn hình chính kích thước lớn có thể đóng mở, Galaxy Fold còn sở hữu một màn hình thứ cấp ở bên ngoài giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng thiết bị trong trạng thái gập.

Một điểm đáng chú ý nữa khi nhắc đến Galaxy Fold đó là chủ sở hữu thiết bị này sẽ được tận hưởng chính sách hậu mãi cùng những đặc quyền rất cao cấp đến từ Samsung.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Fold-9 Samsung Galaxy Fold và những đặc quyền không phải ai cũng biết

Cụ thể, khi mua Samsung Galaxy Fold khách hàng sẽ nhận được tất cả những đặc quyền sau:

  • Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà: Tất cả người dùng Galaxy Fold chính hãng tại 4 thành phố bao gồm: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ sẽ được hỗ trợ kỹ thuật tận nơi (đến hết ngày 30/06/2020). Đặc biệt: Khách hàng sẽ nhận được một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 10+ để sử dụng tạm thời nếu Galaxy Fold cần được mang về trung tâm để bảo hành. Khi nhân viên kỹ thuật đến giao lại Galaxy Fold, khách hàng sẽ trả lại chiếc Note 10+ với tình trạng nguyên vẹn.
  • Đường dây hỗ trợ ưu tiên 24/7 dành riêng cho chủ sở hữu Galaxy Fold: Mỗi khi cần bất kỳ sự trợ giúp nào về sản phẩm và dịch vụ liên quan, khách hàng có thể liên hệ tổng đài hotline 1800 588855 và bấm phím 1.
  • Sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia miễn phí cho các chuyến bay: Tận hưởng miễn phí phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng mà không cần đặt chỗ trước. Lưu ý: Khách hàng sẽ nhận được tối đa 04 mã ưu đãi cho 01 thiết bị Galaxy Fold.
  • Một năm Bảo vệ cùng Samsung: Tất cả chủ sở hữu Galaxy Fold chính hãng sẽ được hỗ trợ giá ưu đãi, chỉ với 3,490,000 đồng khi thay màn hình lần đầu tiên trong vòng một năm tính từ ngày mua hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng sở hữu Galaxy Fold còn được nhận những voucher Starbucks trị giá 50,000 đồng khi giao dịch qua Samsung Pay ít nhất 2 lần/tuần (đến hết ngày 29/02/2020). Quý khách cũng có thể lựa chọn chương trình trả góp 0% Galaxy Fold trong vòng 12 tháng hoặc 24 tháng (đến hết ngày 31/03/2020).

Ngoài ra, ngay khi sở hữu Galaxy Fold, quý khách đã nhận được một bộ phụ kiện chưa từng có đến từ Samsung. Đó chính là tai nghe không dây Galaxy Buds và ốp lưng Kevlar cao cấp được đóng gói kèm trong hộp.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất FRT00773 Samsung Galaxy Fold và những đặc quyền không phải ai cũng biết

Qua những đặc quyền kể trên, rõ ràng Samsung đã rất chu đáo trong việc cung cấp những dịch vụ ấn tượng và cao cấp dành cho chủ sở hữu Galaxy Fold. Công ty hiểu được sự yêu mến dành cho sản phẩm thuộc phân khúc siêu cao cấp này của khách hàng và từ đó đưa ra những chính sách hậu mãi hợp lý và hấp dẫn nhất.

Hơn nữa, với việc bỏ ra 50 triệu đồng để sở hữu Galaxy Fold, khách hàng còn cảm nhận được sự quan tâm từ Samsung cũng như sự nổi bật của riêng chủ sở hữu Galaxy Fold qua những đặc quyền đó.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samssung-Galaxy-Fold-7 Samsung Galaxy Fold và những đặc quyền không phải ai cũng biết

Chắc chắn trong tương lai, Samsung sẽ còn mang lại những chương trình đặc quyền hấp dẫn hơn nữa dành cho khách hàng với những sản phẩm siêu cao cấp tiếp theo Galaxy Fold. Việc làm này không chỉ thể hiện chính sách chăm sóc khách hàng cao cấp của công ty mà còn làm cho khách hàng cảm thấy được giá trị thật sự của một sản phẩm 50 triệu đồng.

Mua ngay Galaxy Fold tại CellphoneS


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét