Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Tin đồn: OPPO chuẩn bị ra mắt Smart TV có tên là OPPO TV

Trong vài năm trở lại đây, nhà sản xuất OPPO đã cố gắng đa dạng hóa danh mục sản phẩm của mình. Mới đây, tại một hội nghị do OPPO tổ chức, công ty Trung Quốc này vừa gợi ý rằng họ đang có ý định làm phong phú thêm danh mục đầu tư của mình vào năm tới.

Được biết, hiện các dòng sản phẩm của OPPO bao gồm điện thoại thông minh và thiết bị đeo được. Tuy nhiên, trong thời gian tới thì rất có thể công trung Trung Quốc này sẽ sớm ra mắt một TV thông minh.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • OPPO F15 sắp ra mắt, đây là video quảng cáo đầu tiên về điện thoại
  • OPPO F15 sẽ ra mắt vào tháng 1/2020, giá khoảng 6.5 triệu đồng
  • Hình ảnh toàn bộ quy trình sản xuất một chiếc smartphone của OPPO

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oppo-logo Tin đồn: OPPO chuẩn bị ra mắt Smart TV có tên là OPPO TV

Mặc dù OPPO chưa công bố bất cứ điều gì liên quan đến việc ra mắt dòng TV thông minh của riêng mình, nhưng tin đồn cho thấy sản phẩm này có thể sẽ tiến ra thị trường với tên gọi OPPO TV.

Hiện nay, nhu cầu về TV thông minh màn hình lớn trên thị trường đang tăng lên và nhiều thương hiệu điện thoại thông minh cũng đã tham gia vào phân khúc này để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Một số hãng như Xiaomi, Huawei, Honor, Motorola và OnePlus đã ra mắt dòng Smart TV của họ và TV mang nhãn hiệu Nokia cũng đã được ra mắt tại Ấn Độ.

Xiaomi gần đây cũng đã thông báo rằng các lô hàng TV thông minh của họ đã vượt qua 10 triệu chiếc trong năm 2019, đạt doanh thu kỷ lục tại Trung Quốc. Còn đối với thị trường Ấn Độ, Xiaomi hiện đang dẫn đầu thị trường Smart TV tại quốc gia này. Và một báo cáo từ IDC tuyên bố rằng Mi TV của Xiaomi chiếm khoảng 33% thị phần khi nói đến Smart TV ở Ấn Độ. Vị trí thứ hai được Samsung Ấn Độ nắm giữ với thị phần 14% trong khi LG đứng ở vị trí thứ ba với 13%.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét