Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Không phải S, cũng chẳng phải Note, một smartphone A series là sản phẩm bán chạy nhất của Samsung trong Q3/2019

Samsung đã ra mắt rất nhiều smartphone trong năm nay và hầu hết trong số chúng thuộc về dòng sản phẩm tầm trung Galaxy A.

Giờ đây, một báo cáo đến từ Counterpoint Research vừa tiết lộ rằng một trong những smartphone Galaxy A 2019 của Samsung nằm trong 10 điện thoại bán chạy nhất trên toàn cầu trong Q3/2019. Đáng ngạc nhiên khi đó là Galaxy A10 , smartphone thuộc phân khúc giá rẻ và thiết bị này chiếm tới 2.6% thị phần, từ đó giành vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng 10 smartphone có doanh số tốt nhất trong quý vừa qua.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Bộ đôi Galaxy A10, Galaxy A20 đạt thêm chứng nhận, ngày ra mắt không còn xa
  • Lộ diện cấu hình chi tiết của Galaxy A10, A30 và A50 sắp được Samsung ra mắt
  • So sánh Samsung Galaxy A50 và Galaxy A51: Có nên nâng cấp hay không?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất q3-2019-top-selling-samsung-phones-1 Không phải S, cũng chẳng phải Note, một smartphone A series là sản phẩm bán chạy nhất của Samsung trong Q3/2019

Trong khi đó, smartphone Samsung thuộc phân khúc tầm trung là Galaxy A50 đứng ở vị trí thứ 3, chiếm 1.9% thị phần. Thiết bị khác của Samsung trong số 10 điện thoại thông minh bán chạy nhất là Galaxy A20, đã giành được vị trí thứ bảy với 1.4% thị phần. Không có smartphone cao cấp nào của Samsung lọt vào danh sách này, thế nhưng nhiều khả năng bộ đôi Galaxy Note 10/Note 10+ có thể xuất hiện trong bảng xếp hạng doanh số trong quý IV.

Nhìn chung, một đặc điểm dễ nhậ‌n thấy trong nhóm top 10 smartphone bán chạy nhất toàn cầu, đó là sự thống trị của nhóm smartphone trong phâ‌n khúc tầm trung – giá rẻ. Điển hình như Samsung và OPPO đã đóng góp tới 6 sả‌n phẩm, gồm Galaxy A10, A20, A50, và OPPO A9, OPPO A5, A5s.

Sự hiện diện của smartphone cao cấp duy nhất trong top 10 chỉ gồm 2 đại diện, đó là iPhone 11 của Apple , và P30 tới của Huawei. Dẫu vậy, đây vẫn chưa phải là những model có giá đắt nhất.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét