Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Đây là thông số cấu hình chi tiết của smartwatch Xiaomi Mi Watch Color vừa ra mắt

Hôm qua, Xiaomi vừa chính thức trình làng smartwatch mới của hãng, có tên gọi là Mi Watch Color. Tuy nhiên, dù đã ra mắt nhưng công ty Trung Quốc này vẫn chưa tiết lộ cấu hình chi tiết cũng như giá bán của chiếc đồng hồ thông minh này và chỉ cho biết nó sẽ mở bán vào tại Trung Quốc vào ngày 3/1 tới.

May mắn là mới đây, một số hình ảnh thực tế của Mi Watch Color đã được đăng tải trên mạng và nhờ đó mà chúng ta có được thông tin chi tiết về cấu hình của smartwatch này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Xiaomi Mi Watch Color ra mắt với dây đeo nhiều màu sắc trẻ trung, lên kệ từ ngày 3/1

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Watch-Color-retail-box-b Đây là thông số cấu hình chi tiết của smartwatch Xiaomi Mi Watch Color vừa ra mắt

Theo trang Gizmochina, những hình ảnh của hộp bán lẻ đã được đăng trên Weibo bởi một người dùng có tên @科技. Như bạn có thể thấy đây là biến thể màu khác so với phiên bản ngày hôm qua. Nó có khung màu bạc thay vì đen và dây đeo màu đen/xanh đậm.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Watch-Color-retail-box-c Đây là thông số cấu hình chi tiết của smartwatch Xiaomi Mi Watch Color vừa ra mắt

Mặt sau của hộp bán lẻ tiết lộ số model của Mi Watch Color là XMWT06. Nó có màn hình AMOLED 1.39 inch và độ phân giải 454 x 454 pixel. Hộp bán lẻ cũng cho thấy smartwatch mới của Xiaomi hỗ trợ Bluetooth 5.0 LE và GPS + GLONASS.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Watch-Color-retail-box-d Đây là thông số cấu hình chi tiết của smartwatch Xiaomi Mi Watch Color vừa ra mắt

Một thông tin quan trọng khác được tiết lộ là dung lượng pin là 420mAh, nhiều hơn 10mAh so với phiên bản Amazfit GTR 47mm. Vì vậy, nhiều khả năng smartwatch mới của Xiaomi sẽ có thời lượng sử dụng pin tốt hơn một chút vì cả hai đều có cùng kích thước và độ phân giải màn hình.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Watch-Color-live-photo Đây là thông số cấu hình chi tiết của smartwatch Xiaomi Mi Watch Color vừa ra mắt

Các tính năng khác của Mi Watch Color được đề cập bao gồm NFC, khả năng chống nước 5ATM, theo dõi nhịp tim và được tích hợp trợ lý ảo XiaoAI. Hộp bán lẻ cho biết đồng hồ này sẽ hỗ trợ các thiết bị chạy Android 4.4 KitKat trở lên.

Đáng tiếc là giá bán của Xiaomi Mi Watch Color vẫn chưa được tiết lộ.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét