Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

Apple chuẩn bị ra mắt dịch vụ tin tức mới mang tên Apple News

Từ giữa năm 2018, đã có các tin đồn về một dịch vụ Apple News. Tờ Bloomberg cho biết, Apple đã mua lại Texture để ra mắt dịch vụ thuê bao trả tiền cho tin tức, bao gồm các tạp chí từ các nhà xuất bản khác nhau.

    Sau đó, một báo cáo của The Information tuyên bố rằng Apple đang xem xét một mô hình "tất cả trong một", trong đó gồm: Tạp chí, chương trình truyền hình và âm nhạc.

    Sforum - Trang  thông tin công nghệ mới nhất cell Apple chuẩn bị ra mắt dịch vụ tin tức mới mang tên Apple News

    Hôm qua, Apple đã phát hành phiên bản beta đầu tiên của iOS 12.2 dành cho các nhà phát triển. Các bạn có thể thấy rằng phiên bản này bao gồm các tính năng mới liên quan đến dịch vụ đăng ký tạp chí mới của Apple.

    Hiện tại, các nhà phát triển đã có thể kích hoạt các trang đích cho dịch vụ mới trong Apple News trên iOS 12.2. Có vẻ như dịch vụ mới này sẽ có tên gọi là "Apple News Magazines" và nó được liên kết với tài khoản iTunes Store, giống như Apple Music.

    Hiện chưa rõ khi nào thì dịch vụ này sẽ sẵn sàng cho người dùng, nhưng với việc thử nghiệm nội bộ đang diễn ra cùng với các sản phẩm khác thì rất có thể chúng sẽ được trình làng vào tháng 3 tới đây. Nhìn vào danh sách các trang đích trên iOS 12.2, có thể thấy một số tạp chí sẽ ra mắt cùng với dịch vụ mới, bao gồm Vogue, Shape và Bon Appétit. Tuy nhiên chưa rõ giá cả của dịch vụ sẽ là bao nhiêu.

    Bên cạnh việc nhờ vào iOS 12.2 phát hiện được dịch vụ mới của Apple, thì phiên bản hệ điều hành mới này còn tiết lộ các mẫu iPad và iPod Touch chuẩn bị được ra mắt.

      Nguồn bài viết: 9to5mac

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét