Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Smartphone màn hình gập chưa là gì, Nubia còn định ra mắt cả smartwatch màn hình gập tại MWC 2019

Không chỉ smartphone mà Nubia còn định trình làng smartwatch với màn hình gập linh hoạt ngay tại MWC 2019 tới đây.

Năm 2019 chứng kiến hàng loạt các công nghệ mới trên các thiết bị di động, từ màn hình "giọt nước" tới màn hình gập hay thậm chí là thiết kế "không lỗ" mới xuất hiện trên chiếc Meizu Zero hay Vivo APEX 2019. Và không chỉ có smartphone mới mang những công nghệ mới này Nubia, một nhà sản xuất tới từ Trung Quốc còn dự định ra mắt một thiết bị đeo thông minh sử dụng thiết kế màn hình gập linh hoạt tại sự kiện MWC 2019 sắp tới.Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất nubia-flexible-wearable Smartphone màn hình gập chưa là gì, Nubia còn định ra mắt cả smartwatch màn hình gập tại MWC 2019

Tổng giám đốc của Nubia, ông Ni Fei cho biết: "Hiện tại, Xiaomi và Rouyu đã có những bước tiến nhất định trong việc chế tạo smartphone màn hình gập. Tôi cũng được biết Huawei cũng đang sắp sửa trình làng một mẫu smartphone tương tự trong năm nay tại triển lãm MWC. Nói về màn hình gập, Nubia chúng tôi sẽ có một hướng đi khác, trước đó chúng tôi cũng trình làng một nguyên mẫu thiết bị đeo thông minh có tên "α" sự kiện IFA tổ chức vào tháng 8 năm ngoái và đã thu hút được nhiều sự chú ý từ phía truyền thông."

Thiết bị mà Ni Fei đề cập tới phía trên là một thiết bị đeo có tên Nubia Alpha, sử dụng một màn hình OLED linh hoạt cũng như chạy trên nền tảng Android. Thiết bị này được tích hợp sẵn các tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng, trả lời cuộc gọi, điều khiển đa phương tiện và nhiều tính năng khác của một chiếc smartwatch. Nubia cũng cho biết hãng sẽ sớm đi vào sản xuất hàng loạt thiết bị này nhằm sớm ra mắt trong thời gian tới, và thời điểm đó có thể sẽ là vào cuối tháng 2 tới đây khi triển lãm MWC 2019 được tổ chức.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất nubia-wearable-flexible Smartphone màn hình gập chưa là gì, Nubia còn định ra mắt cả smartwatch màn hình gập tại MWC 2019
Smartwatch màn hình gập của Nubia

Nubia là nhà sản xuất đầu tiên công bố các kế hoạch cụ thể của mình trong tương lai đối với một thiết bị đeo thông minh sở hữu màn hình gập. Nhiều nhà sản xuất khác bao gồm Huawei, Samsung , Xiaomi hay OPPO đều đang "bận rộn" để sớm cho ra mắt mẫu smartphone có màn hình gập linh hoạt trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét