Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Realme C1 sẽ có thêm phiên bản với màn hình, bộ nhớ và pin lớn hơn

Trang thương mại điện tử Flipkart tại Ấn Độ mới đây đã lập ra một trang riêng để nhá hàng cho một chiếc điện thoại Realme mới. Chiếc máy này được cho là một phiên bản nâng cấp của Realme C1 và tập trung mạnh vào việc giải trí.

    Theo như thông tin trên Flipkart thì chiếc máy Realme sắp ra mắt sẽ được trang bị màn hình, bộ nhớ và viên pin lớn. Trong khi các tin đồn đã suy đoán rằng đây có thể là chiếc Realme A1, thế nhưng một tài liệu từ Ấn Độ đã chỉ ra rằng chiếc máy sắp ra mắt chính là một phiên bản nâng cấp của Realme C1.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-12 Realme C1 sẽ có thêm phiên bản với màn hình, bộ nhớ và pin lớn hơn

    Hình ảnh nhá hàng trên trang web đã cho thấy rằng chiếc máy này sẽ sở hữu một màn hình tai thỏ và nó chủ yếu tập trung vào việc mang lại trải nghiệm giải trí cho người dùng.

    Được biết, chiếc máy Realme C1 đang sở hữu một cấu hình khá khiêm tốn, với bộ vi xử lý Snapdragon 450 đi cùng với 2GB RAM và 16GB ROM. Máy được trang bị màn hình 6.2 inch, độ phân giải HD+ và có tỷ lệ là 19:9.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-13 Realme C1 sẽ có thêm phiên bản với màn hình, bộ nhớ và pin lớn hơn

    Viên pin của Realme C1 có dung lượng là 4.230mAh, và máy được cài đặt sẵn Android 8.1 Oreo. Cụm camera kép phía sau của Realme C1 có độ phân giải lần lượt là 13MP + 2MP, trong khi đó camera trước là 5MP. Chiếc máy được bán ra với mức giá khoảng 2.5 triệu đồng.

    Như vậy có thể thấy rằng phiên bản nâng cấp của Realme C1 sẽ được trang bị một thông số cấu hình tốt hơn so với người tiền nhiệm, và chiếc máy sẽ sớm được ra mắt trước khi kết thúc quý 1 năm 2019.

    MUA REALME C1 GIÁ TỐT

      Nguồn bài viết: Gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét