Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

Sau Google, đến lượt OnePlus “ăn theo” chế giễu Apple trên Twitter

Sau khi Google đá xoáy khả năng chụp ảnh của iPhone thì mới đây OnePlus cũng đã đăng tải một bức ảnh với mục đích chế giễu Apple trên Twitter.

    Được biết, trang Counterpoint đã công bố dữ liệu các thiết bị di động tại thị trường Ấn Độ và nó cho biết OnePlus chính là hãng điện thoại cao cấp nhất (tăng trưởng nhanh nhất) tại thị trường này.

    Nhờ vậy, OnePlus đã có dịp khoe khoang thành tích và đồng thời đã đăng tải một bức ảnh với mục đích đá xoáy đối thủ Apple. Mặc dù bức ảnh này không trực tiếp nhắc đến Apple thế nhưng nó đề cập đến trợ lý ảo Siri với nội dung là "Hey Siri, đâu là chiếc điện thoại cao cấp số 1 tại Ấn Độ?".

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-20 Sau Google, đến lượt OnePlus

    Chưa dừng lại ở đó, OnePlus còn thách thức Apple với dòng trạng thái đi kèm đó là "iDare you" – tạm dịch "Thách bạn đấy", với từ "iDare" được cho là đang nhại lại cách đặt tên cho các thiết bị của Apple như iPhone, iPad,…

    Về phía OnePlus, hãng điện thoại này đã đạt được rất nhiều thành công tại Ấn Độ nhờ vào các tính năng đột phá và có giá cả phải chăng. Trong khi đó, những chiếc iPhone 2018 của Apple thì có rất ít tính năng nhưng giá bán lại rất đắt đỏ, đây chính là nguyên nhân khiến cho Apple đang gặp khó khăn tại thị trường Ấn Độ.

    Và theo như một số thông tin cung cấp thì tại sự kiện CES 2019, Apple cũng đã gián tiếp chỉ trích lỗ hổng bảo mật trên Android, đồng thời nhấn mạnh tính bảo mật trên các máy iPhone.

      Nguồn bài viết: Gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét