Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

Sự kiện Google I/O 2019 sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9/5 tại Moutain View

Theo thông tin mới đây từ một người dùng Twitter, hội nghị nhà phát triển Google I/O 2019 sẽ diễn ra tại Nhà hát vòng tròn Shoreline ở Mountain View, California bắt đầu từ ngày 7/5 tới.

Google đã đăng tải một bài tweet gồm 12 dòng cùng một URL dẫn đến một video khó hiểu, đưa vào một chuỗi các hình ảnh để người dùng giải đố. Đây có thể là một dạng câu đố lập trình mà hầu hết người dùng Twitter phổ thông sẽ không thể giải mã dễ dàng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2019-1-26-14-51-32 Sự kiện Google I/O 2019 sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9/5 tại Moutain View

May mắn thay, một người dùng Twitter có tên là Till Kottmann đã giải được câu đố của Google thông qua một bài tweet trước đó để tìm ra những thông tin liên quan bị ẩn trong đoạn mã JSON.

Theo đó, hội nghị nhà phát triển Google I/O 2019 được cho là sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9/5 tới. Đây là khoảng thời gian mà sự kiện này thường diễn ra hàng năm.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2019-1-26-14-59-50 Sự kiện Google I/O 2019 sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9/5 tại Moutain View

Tại hội nghị này vào năm ngoái, công ty đã giới thiệu phiên bản thử nghiệm Android P, thay đổi lớn ứng dụng Google News và công bố dự án Duplex AI gây tranh cãi của mình.

Dự án Duplex AI của Google sử dụng trợ lí AI để thay thế người dùng trả lời các cuộc điện thoại. Sản phẩm này đang được thử nghiệm trên các dòng điện thoại Pixel và chưa rõ bao giờ nó sẽ được phổ biến rộng rãi.

Duplex chắc chắn sẽ là một chủ đề nóng tại I/O năm nay. Ngoài ra chúng ta cũng có thể chờ đợi các bản cập nhật và nâng cấp cho Google Lens, Google Maps và Google One, cũng như thông báo về phiên bản Android kế nhiệm.

Nguồn bài viết: The Verge

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét