Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Smartphone kế tiếp của LG sẽ có tên là LG V50 ThinQ 5G với mức giá khá đắt

Theo một số nguồn tin trước đây, LG đang làm việc trên một chiếc smartphone 5G đầu tiên của hãng, và dự kiến thiết bị này sẽ được trình làng tại sự kiện MWC 2019 diễn ra vào thời điểm cuối tháng 2 tới đây. Bây giờ, theo một báo cáo mới nhất thì mẫu smartphone 5G của LG sẽ có tên gọi khá dài.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LG-G8-5 Smartphone kế tiếp của LG sẽ có tên là LG V50 ThinQ 5G với mức  giá khá đắt

Cụ thể, theo nguồn tin được tiết lộ bởi ETNews thì mẫu smartphone 5G đầu tiên của LG sẽ được bán trên thị trường với tên gọi là LG V50 ThinQ 5G. Đây là một cái tên khá dài và khó để người dùng có thể nhớ được. Chính vì vậy, công việc quảng cáo một thiết bị có tên như thế này là một nhiệm vụ không hề dễ dàng, nhưng dường như LG đã có quyết định của riêng mình. Dự kiến, mẫu smartphone 5G đầu tiên của nhà sản xuất Hàn Quốc này sẽ chính thức lên kệ trong tháng 3 tới đây.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LG-G8-8 Smartphone kế tiếp của LG sẽ có tên là LG V50 ThinQ 5G với mức giá khá đắt

Sau khi ra mắt, LG V50 ThinQ 5G có thể đi kèm với mức giá khá đắt, nằm trong khoảng từ 1.165 đến 1.354 USD (khoảng 27 đến 31.5 triệu đồng). Ở Mỹ, điện thoại này có thể được nhà mạng Sprint bán kèm hợp đồng nên sẽ có giá thấp hơn một chút. Thị trường châu Âu cũng sẽ nhận được thiết bị thông qua các nhà mạng.

LG thường tiết lộ các mẫu flagship V-series của hãng trong mùa thu, nhưng rõ ràng theo các báo cáo trước đó thì điều đó sẽ được thay đổi trong năm nay. Chính vì vậy, nhiều khả năng LG G8 ThinQ sẽ là sản phẩm cuối cùng của LG G-series, và công ty Hàn Quốc cũng không quan tâm đến việc tạo ra một loạt sản phẩm mới chỉ dành cho điện thoại thông minh 5G.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất lg-v40-thinq Smartphone kế tiếp của LG sẽ có tên là LG V50 ThinQ 5G với mức giá khá đắt

Hiện tại, chỉ có một vài chi tiết được biết về chiếc flagship sắp tới của LG. Theo đó, V50 ThinQ 5G được tin sẽ sử dụng chipset Snapdragon 855 và đi kèm viên pin dung lượng lên tới 4.000 mAh. Ngoài ra, theo LG thì chiếc điện thoại này sẽ đi kèm với buồng hơi chuyên dụng giúp tránh mọi vấn đề quá nhiệt.

Về thiết kế thì LG V50 ThinQ 5G nhiều khả năng sẽ có ngoại hình không mấy khác biệt so với người tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, hi vọng điện thoại này sẽ đi kèm với phần notch nhỏ gọn hơn hoặc chuyển sang xu hướng màn hình đục lỗ.

 

Nguồn bài viết: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét