Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Lộ bằng chứng cho thấy Galaxy S10 sẽ có khả năng sạc không dây ngược cho các thiết bị khác

Trước đó, tính năng sạc ngược không dây trên dòng sản phẩm Galaxy S10 sắp tới của Samsung chỉ tồn tại dưới dạng tin đồn, nhưng giờ đây đã có bằng chứng xác thực thông tin này.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Cac-tinh-nang-chinh-tren-Galaxy-S10 Lộ bằng chứng cho thấy Galaxy S10 sẽ có khả năng sạc không  dây ngược cho các thiết bị khác

    Theo đó, tài khoản Twitter của Leaker nổi tiếng Ice Unviverse mới đây vừa đăng tải một hình ảnh về một thiết bị kỳ lạ với hình dạng cây thước dài và trên đó đề cập đến những tính năng "hot" dự kiến sẽ được trang bị cho dòng sản phẩm Samsung Galaxy S10 sắp tới.

    Cụ thể hơn, bức ảnh dường như chụp lại bàn trải nghiệm sản phẩm của chiếc Galaxy S10 và cho thấy chiếc máy này sẽ được nhấn vào 5 tính năng chính. Nút đầu tiên sẽ phát một video giới thiệu sản phẩm, nút thứ 2 là màn hình Infinity-O mang tới trải nghiệm mới mẻ, thứ 3 là cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, thứ 4 là hệ thống 3 camera sau và cuối cùng là sạc không dây ngược.

    Có thể thấy 4 tính năng đầu tiên đã bị rò rỉ rất nhiều thông tin thời gian quan. Riêng tính năng sạc ngược không dây thì có vẻ như tính năng này sẽ được Samsung gọi là "Powershare", và chức năng của nó sẽ tương tự như tính năng sạc ngược không dây trên Huawei Mate 20 . Điều đó đồng nghĩa với việc người dùng có thể sử dụng chiếc Galaxy S10 như một chiếc pin dự phòng để sạc lại cho một số model smartphone và thậm chí là smartwatch thông qua giao thức không dây.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-s10-5g-verizon-1 Lộ bằng chứng cho thấy Galaxy S10 sẽ có khả năng sạc không dây ngược cho các thiết bị khác

    Mặc dù vậy, hiệu quả mà tính năng này mang mạng trên chiếc Galaxy S10 vẫn còn là một câu hỏi lớn. Các thử nghiệm trước đây cho thấy, chiếc Galaxy Note 9 chỉ lên 1% pin trong 10 phút khi thử dùng chiếc Mate 20 Pro để sạc – một tốc độ sạc rất chậm.

    Theo dự kiến, bộ ba Galaxy S10 sẽ được ra mắt vào ngày 20/2, ngay trước thềm sự kiện MWC năm tới. Chiếc điện thoại này sẽ được mở đặt hàng trước ngay sau khi ra mắt và lên kệ vào ngày 8/3.

    NHẬN THÔNG TIN GALAXY S10

      Nguồn bài viết: Phone Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét