Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

Học theo Nokia, Xiaomi sắp ra mắt smartphone có 5 camera sau?

Trong thời gian gần đây, chúng ta đã được chứng kiến sự phát triển của camera điện thoại thông minh, từ một cảm biến đơn sang cảm biến kép, ba và bốn. Nokia đã tiếp tục phát triển xu hướng này khi chuẩn bị trình làng chiếc Nokia 9 PureView với hệ thống 5 camera sau. Bây giờ, theo thông tin rò rỉ mới nhất thì có vẻ như Xiaomi cũng đang làm việc trên một chiếc điện thoại có camera Penta.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất xiaomi-pentacam Học theo Nokia, Xiaomi sắp ra mắt smartphone có 5 camera sau?

    Theo trang Gizmochina, thông tin này đã được tiết lộ bởi giám đốc sản phẩm của công ty – Wang Teng Thomas, người đã chia sẻ một bài đăng trên mạng xã hội Weibo có chứa một bức ảnh chụp trên Mi AI Penta cam. Đáng tiếc là ngoài thông tin trên thì không có manh mối nào khác về việc thiết bị sẽ trông như thế nào.

    Tuy nhiên, có thể thấy bức ảnh cho thấy các thiết kế khác nhau mà Xiaomi đã sử dụng cho đến nay, từ hình giọt nước, notch đến toàn màn hình của Mi MIX 3. Và chất lượng của hình ảnh này khá ấn tượng.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 50754113_1989930771125125_2363090722791358464_n Học theo Nokia, Xiaomi sắp ra mắt smartphone có 5 camera sau?

    Được biết, sự gia tăng số lượng cảm biến trong điện thoại thông minh là nhằm cải thiện chất lượng ảnh và video được quay trên điện thoại. Nhiều máy ảnh hơn cũng có nghĩa là phạm vi phủ sóng tiêu cự rộng hơn, giúp đáp ứng nhu cầu của mọi người trong sử dụng hàng ngày.

    Hiện tại, bài đăng trên đã được người đứng đầu Xiaomi xóa khỏi Weibo, cho thấy nó được đăng sai hoặc chỉ mang tính chất "nhá hàng". Tuy nhiên, nếu thiết bị này thật sự tồn tại thì nhiều khả năng nó sẽ thuộc mẫu flagship dòng Mi của Xiaomi. Hãy cùng chờ xem nhé!

      Nguồn bài viết: Gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét