Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Người dùng phàn nàn OnePlus 6T gặp hiện tượng “ngốn pin” nhanh, có thể liên quan tới phần mềm?

Hàng loạt người dùng đã báo cáo về sự cố liên quan tới việc OnePlus 6T tụt pin cực nhanh cũng bị bị hiện tượng quá nhiệt.

    Mặc dù sở hữu viên pin dung lượng tới 3700mAh, trên lý thuyết người dùng có thể sử dụng cả một ngày dài với viên pin này mà không cần bật chế độ tiết kiệm pin, tuy nhiên mới đây hàng loạt người dùng OnePlus đã báo cáo về việc chiếc OnePlus 6T của mình gặp lỗi quá nhiệt dẫn tới hiện tượng thời lượng dùng pin "tụt không phanh" kể cả khi không sử dụng.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-6T-8-of-x-840x473 Người dùng phàn nàn OnePlus 6T gặp hiện tượng
    Người dùng báo cáo về việc OnePlus 6T gặp hiện tượng ngốn pin và quá nhiệt

    Hiện tượng này mới chỉ bắt đầu một vài ngày trước, bắt đầu từ một người dùng trên Reddit, sau đó là hàng loạt người dùng khác cũng bắt đầu báo cáo về vấn đề "ngốn pin" của OnePlus 6T. Trong khi một số người dùng tìm được cách khắc phục tạm thời cho vấn đề này thì một số khác lại phải "sống chung với lũ".

    "Vài ngày trước, chiếc OnePlus 6T của tôi bắt đầu gặp phải hiện tượng tụt pin không phanh từ 80%. Mặc dù không hề thực hiện các tác vụ gì quá nặng nề nhưng tôi có thể cảm thấy thời lượng sử dụng pin giảm một cách rõ ràng, thậm chí chỉ còn 1 nửa so với trước đây. Tôi đã thử nhiều biện pháp khác nhau nhưng vẫn không giải quyết được vấn đề." – một người dùng Reddit chia sẻ.

    Không chỉ vậy, số ít trong số những người dùng gặp hiện tượng ngốn pin trên cũng gặp phải hiện tượng máy nóng bất thường. Hiện tượng này cũng mới chỉ xảy ra trong khoảng 1 tuần trở lại, tuy nhiên chỉ cần để máy nghỉ ngơi 1 lúc thì hiện tượng quá nhiệt sẽ được khắc phục.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất op6t-a-276x600 Người dùng phàn nàn OnePlus 6T gặp hiện tượng
    Thời lượng sử dụng pin của OnePlus 6T giảm tới 1 nửa so với bình thường

    Hiện tại OnePlus chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về các hiện tượng trên. Rất có khả năng bản cập nhật phần mềm mới nhất đã dẫn đến hiện tượng này. Cho tới khi OnePlus phát hành bản cập nhật khắc phục các tình trạng trên thì người dùng không nên cập nhật lên phiên bản mới nhất.

      Nguồn bài viết: GizChina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét