Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

iOS 12.2 beta tiết lộ iPad thế hệ mới sẽ không được trang bị Face ID

Không lâu sau khi xuất hiện thông tin cho thấy nhiều mẫu iPad mới được cơ quan EEC chứng nhận thì mới đây, một báo cáo mới nhất vừa tiếp tục chia sẻ những thông tin mới về các thiết bị sắp tới của Apple .

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iOS-12-2-tiet-lo-thong-tin-iPad-va-iPod-moi-1 iOS 12.2 beta  tiết lộ iPad thế hệ mới sẽ không được trang bị Face ID

    Theo trang 9to5mac, tài khoản Twitter có tên Steve Troughton-Smith mới đây vừa báo cáo rằng có bốn mẫu iPad mới được tiết lộ thông tin trong phiên bản iOS 12.2 beta mới nhất. Cụ thể, bốn mẫu iPad được nhắc đến là iPad11.1 inch, iPad11.2 inch, iPad11.3 inch và iPad11.4 inch. Các mẫu iPad mới này đều sở hữu 2 phiên bản là Wifi và Wi-Fi + Cellular. Đáng tiếc là hiện tại không có dấu hiệu nào cho thấy các mẫu iPad mới sẽ hỗ trợ tính năng Face ID.

    • Xem thêm: [Video] Toàn bộ những thay đổi và tính năng mới trên bản cập nhật iOS 12.2 beta 1 mới ra mắt

    Chưa hết, nguồn tin rò rỉ ngày hôm nay còn tiết lộ thêm rằng bản cập nhật iOS 12.2 beta 1 còn hé lộ một model iPod Touch mới, có tên là iPod 9.1 inch, và dường như nó không được trang bị bất kỳ phướng pháp xác thực sinh trắc học nào như Face ID hay Touch ID.

    Cách đây không lâu từng xuất hiện một báo cáo cho biết Apple đang lên kế hoạch để phát hành một chiếc iPod Touch mới vào năm 2019 với một vài đổi mới như màn hình có thể lớn hơn 4 inch, phần cứng mạnh mẽ hơn nhưng vẫn sử dụng giắc cắm tai nghe 3.5mm. Được biết, iPod Touch Gen 6 (thế hệ thứ 6) đã được phát hành vào năm 2015 và hiện Apple vẫn đang bán thiết bị này với giá 199 USD với bản dung lượng 32GB và 299 USD với bản dung lượng 128GB.

      Nguồn bài viết: 9to5mac

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét